ของเล่นไฮโซ นางเอกช้ำรัก

ไม่รู้ว่า "ดารา" ชอบควง "ไฮโซ" หรือว่า

"ไฮโซ" ชอบควง "ดารา" กันแน่ ถึงทำให้วงการบันเทิงบ้านเรามี "ดารา" ที่กลายเป็น "ของเล่นไฮโซ" เต็มไปหมด ตั้งแต่ตัวแม่อย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ก่อนหน้านี้คบหาดูใจกับหนุ่มไฮโซรุ่นใหญ่ "พี่บั๊ด-ลวรรณ แสงสนิท" มาตั้งนาน แต่สุดท้ายยิ่งนานวันก็ยิ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมเวลามีข่าวเมาธ์ว่าเลิกกันทีไร สาวเจนี่ก็จะออกมาโต้ทุกทีว่ายังไม่เลิก แต่สุดท้ายก็ยื้อต่อไปไม่ไหว ต้องแยกกันไปในที่สุด

ก่อนจะมาสะดุดรักกับ "กพ-กฤษณ์  ณรงค์เดช" บุตรชายคนโตของ "คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช"

จากนั้นสาวเจนี่ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ไฮโซแบบต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่โดนเมาธ์ว่าไปฉก "ไฮโซฮิม" มาจากอก "น้อยหน่า-สิริผกา" จนได้ฉายาว่าแอ๊บแบ๊วจอมฉกนั่นเอง


"หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ติดอันดับได้ขึ้นทําเนียบเป็นของเล่นทายาทเนสกาแฟอย่าง "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ"

หนุ่มไฮโซที่ได้ชื่อว่ามีแฟนเป็นดารามาแล้วนับไม่ถ้วน แต่สุดท้ายหนุ่มกึ้งก็ส่งต่อให้กับไฮโซคนต่อไปอย่าง "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" ที่เคยมีของเล่นชื่อ "แอน-อลิชา" มาก่อน แถมช่วงที่อินเลิฟกันลูกชายอดีตนายกฯ ยังจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมจนฝ่ายสาวเคลิ้มไปได้สักพัก สุดท้ายก็ต้องน้ำตาตกโดยยังไม่ทันตั้งตัว ตกอันดับเป็นของเล่นไฮโซไปโดยปริยาย

แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ก็เคยได้ชื่อว่าเป็นของเล่นไฮโซ อย่าง "แพท-ประกาสิทธิ์  พรประภา"

ไฮโซทายาท "สยามกลการ" ที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับดารา ทั้ง เชอรี่-เข็มอัปสร, แป้ง-อรจิรา และ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ และก็เป็น "ปู" เดียวกับที่มีข่าวพัวพันธ์อยู่กับไฮโซ "นัท-ณัฐพล สารสาส" จนสร้างตํานานรักสามเส้า ปู-นัท-แพท มาแล้ว แต่สุดท้าย "สาวปู"ก็กลายเป็นของเล่นไฮโซชั่วคราว

"ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" ดาราสาวที่เคยได้ชื่อว่าเป็นอดีตของเล่นไฮโซของ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" ด้วยเหมือนกัน ก่อนจะมามีหลักฐานมัดว่า "ไอซ์-อภิษฎา" ได้กลายเป็นของเล่นไฮโซเนื้อหอมอย่าง "น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์" อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ฝ่ายหนุ่มเนื้อหอมจะไปกิ๊กกับ "พีค-ภัทรศยา" อีกที ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์