หลุยส์ กุ๊กกิ๊ก พลอย ใน แม่ค้าขนมหวาน

ตอนนี้ก็กำลังสนุกเลยนะคะสำหรับละครเรื่อง  "แม่ค้าขนมหวาน"  ที่มีนักแสดงมากความสามารถหลายคนเลยทีเดียว  เรียกว่าดูกันไม่เบื่อเลย  


แต่ถ้าจะพูดถึงนักแสดงวัยรุ่นในเรื่องนี้ก็คงต้องพูดถึง  "หลุยส์ สก๊อต"  กับ  "พลอย - ชิดจันทร์ รุจิพรรณ"  เล่นกันได้อย่างน่ารักสดใสเลยทีเดียว


โดยในเรื่องนี้  หนุ่มหลุยส์    รับบทเป็น ธราทิตย์  หรือ มาร์ค เพื่อนสนิทของใบไผ่ เป็นดารานายแบบชื่อดัง รูปร่างหน้าตาดี ไปไหนมาไหนสาวตามกรี๊ดตลอด ธราทิตย์มาจากครอบครัวที่ดี ค่อนข้างตรงไปตรงมาเห็นอะไรผิดก็มักจะเข้าห้าม จนบางครั้งกลายเป็นที่หมั่นไส้ของพวกในวงการ จนหาเรื่องป้ายสีหวังดิสเครดิตความดังว่าพัวพันกับเรื่องคาวโลกีย์ในวงการทั้งที่ไม่เป็นความจริง สนิทกับใบไผ่ตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เข้านอกออกในบ้านอรุณรักษ์ได้เป็นอย่างดี


ส่วนสาวพลอย   รับบทเป็น วรรษา  หรือ ฝน สาวน้อยหน้าใส ร่างเล็กบอบบาง ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย หลังจากมารดาเสียไป พี่ชายก็เอาแต่ดูแลธุรกิจจนไม่มีเวลาให้ ฝนจึงเหงาจนต้องออกเที่ยว ด้วยความที่จ่ายหนัก เพื่อนเที่ยวนิสัยไม่ดีจึงวนเวียนมาหาเธอเสมอ ทำให้วชรวรรษเป็นห่วงมากและยิ่งเผด็จการน้องสาวมากขึ้น คำว่าเข้าใจกัน ดูจะเป็นสิ่งที่ห่างไกลสำหรับความสัมพันธ์ของพี่น้องคู่นี้ จนวันที่วรรษาได้มารู้จักกับใบไผ่ ได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวอรุณรักษ์ เธอจึงเริ่มดีขึ้น ไม่เหงาเหมือนเคย ซึ่งเมื่อมีคนชี้ทางถูกให้ จนกลับมาตั้งใจเรียนอีก


โดยทั้งคู่จะต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กกันตลอดแทบทั้งเรื่องเลย   แต่เห็นว่าหนุ่มหลุยส์จะหนักเอาการกับฉาก บอกรักพลอย   ก็เล่นเอาใช้เวลานานมาก   แต่รับรองว่าดูแล้วจะต้องซึ้งกันแน่นอนเลยค่ะ


ยังไงก็คอยเป็นกำลังให้พวกเขาทั้ง 2 คน ได้ในละคร "แม่ค้าขนมหวาน" ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ - อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3  นะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์