‘ตอง’ มึน! บทศิราณีเชื่อ ‘สา-เปรม’ ไม่กิ๊ก

“ตอง ภัครมัย” สวมบทกูรูหัวใจ ฟันธงความรักระหว่างเพื่อนซี้ “สา มาริสา” กับ “ต้าร์ บาร์บี้” แค่ปิดเทอมใหญ่เท่านั้น อีกไม่นานอาจเปิดเทอม

ส่วนข่าวสากิ๊ก “เปรม บุษราคัมวงษ์” ไม่เชื่อจะจริง เป็นกลุ่มเพื่อนเท่านั้น...พอถามเรื่องตัวเองมั่ง ใบ้กินเฉย...เรื่อง “สา” กับ “ต้าร์” เป็นไงบ้าง? “เรื่องนี้ต้องไปถามสาเอง จริงๆ ตองไม่รู้เรื่องนี้ รู้แค่ว่าสาเค้าทำงานเยอะมาก ส่วนของพี่ต้าร์ไม่รู้รายละเอียด ยังเห็นพี่ต้าร์โทร.มา ได้รู้จากพวกพี่ๆ นี่แหละว่าสาไม่ได้คุยกับพี่ต้าร์ ยังเห็นว่าคุยอยู่ ขนาดว่าตองทำงานกับสาบ่อยๆ ยังไม่ค่อยเจอสาเลย” 


สาปรึกษาบ้างไหม?

“ไม่ขนาดนั้น ตองเชื่อว่าเป็นเรื่องของคน 2 คน ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่า
ไม่อยากเข้าไปยุ่งตรงนี้

ดูเหมือนสา-ต้าร์ห่างกัน?

“ห่างอยู่แล้ว อย่างที่รู้เพราะตอนนี้สามีถ่ายละคร”

สาบอกว่าโสด?


“ต้องถามสา ตองนิยามคำนี้ของสาไม่ได้ว่าคืออะไร เค้าบอกว่าตอนนี้ปิดเทอมใหญ่อยู่ มีปิดเทอมก็ต้องมีเปิดเทอม ไม่ได้หายไปเลย ขึ้นอยู่กับคน 2 คนว่าจะกลับมาจูนได้ไหม เค้าไม่ได้บอกเลิกถ้าบอกเลิกจริง สาคงบอกแล้วล่ะ”


สาเศร้าบ้างไหม?

 “ไม่ค่ะ ลั้นลามาก บางทีเห็นเค้าหน้าเครียด ช่วงนี้เค้าทำงานหนักมาก บางทีตองโทร.ไปยังไม่ได้คุย”

สามีข่าวกับเปรม?

“ข่าวก็มาจากพี่ๆ สื่อนั่นแหละ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเพื่อนๆ กันทั้งนั้น เปรมก็รู้จักกับแอม ตอง เก๋ สา ใน 4 คนนี้เปรมสนิทกับเก๋สุด”

“เปรม-สา” เคยไปไหนมาไหนด้วยกันไหม?

“ไม่นะ พอเป็นข่าวตองถาม เค้าก็บอกว่าไม่ จริงๆ แล้วเปรมเป็นเพื่อนห่างๆ ด้วยซ้ำ อนาคตไม่รู้แต่ ณ วันนี้ไม่มีอะไรแน่ สาเค้าเป็นคนสวย ถ้าจะมีคนเข้ามาคุยไม่แปลก ถามว่าใช่เปรมไหม ตองไม่ทราบจริงๆ”


สาทราบไหมว่าเปรมปลื้ม ตอนไปออกรายการก็เลือกสาเป็นนางแบบในดวงใจ ?

“ขอพูดได้ไหม สาเห็นแก่เงิน จริงๆ ค่ะ สาบอกว่าไปก็ได้ ได้เงินด้วย ไปๆ ส่วนตัวเพื่อนเองเค้าไม่ได้คิดอะไรขนาดนั้น ถ้าชวนตอง ตองก็ไป”

หลังจบรายการมีสานต่อรึเปล่า?

“ไม่ทราบ ต้องถามเค้าเอง พอเป็นข่าวเค้าก็บอกว่าไม่ได้คุยเลย”

แล้วตองตอนนี้เห็นบอกว่ามีคนรู้ใจแล้ว?

“ก็บอกมานานแล้ว ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใครขอเวลาอีกแป๊บหนึ่ง ให้ทุกอย่างลงตัวก่อน ตอนนี้พูดไม่ได้และไม่ควรพูด” เรื่องตัวเองไม่รู้ซะงั้น...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์