ต้อนรับวาเลนไทน์กับติ๊ก-อ้อมจาก แพรว

สวัสดีค่ะ
แพรว vol. 29 no. 707 February 2009

มาพบกันอีกแล้วค่ะ วันนี้มีหนังสือเล่มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางแผงมาแนะนำด้วยค่ะ ต้องเล่มนี้เลย นิตยสาร "แพรว" ที่มาพร้อมกับเนื้อหาดีดีมีสาระ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพซึ่งมีทั้งวาไรตี้ บันเทิง และอีกมากมายที่กำลังรอคุณเข้ามาเปิดอ่านอยู่ค่ะ นอกจากนี้ยังจะได้พบกับแฟชั่นเซตสวยสวย จาก หนุ่มสุดหล่อ "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ควงคู่มาพร้อมกับสาว "อ้อม" สุนิสา สุขบุญสังข์ สำหรับใครที่กำลังชื่นชอบเขาและเธออยู่หล่ะก็อย่าลืมหาซื้อมาอ่านได้แล้วจ้า!!...

มาดูเรื่องเด็ด ๆ กันใน นิตยสาร "แพรว" ดีกว่าจ้า!!...

• สัมภาษณ์:อ้อม สุขบุญสังข์ ,เจษฎาภรณ์ ผลดี

เทศกาลแห่งความรักปีนี้ แพรวชวนมาให้มาช่วยกันเทหัวใจให้ประเทศ โดยมีพรีเซ็นเตอร์อย่างหนุ่มเนวิเกเตอร์ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และดีเจอ้อม –สุขบุญสังข์ มาเกริ่นถึงความรักที่ทั้งสองมีให้บ้านเกิด

• 108 คำถาม:รักไทย ใจเกินร้อย

ผิดถนัดถ้านึกว่าความเป็นไทยเป็นเรื่องล้าสมัย เพราะ 108 คำถาม ปักษ์นี้จะพาคุณไปพบเรื่องไทยๆ แบบฉบับ พ.ศ. ๒๕๕๒ ที่น่าหลงใหลและทันสมัยอย่างเหลือเชื่อ

แขกรับเชิญ:สุภาพ โฮ สุมทร คิรี

เรื่องราวของ “ป้าแดง” อดีตคนไทยหนึ่งเดียวที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศปานามา แต่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเพียงใด เธอยังเก็บความเป็นไทยไว้ในหัวใจอยู่เสมอ และสิ่งนี้เองที่นำมาป้าแดงให้กลับมายังแผ่นดินเกดอีกครั้ง หลังต้องจากไปนานเกือบ 30 ปี

ชวนไปชิม:วุ้นเส้น-วิริฒิพา ณัฎฐ์ เทพหัสดิน

ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยคู่รักแห่งปี วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เกี่ยวก้อยกันไปร้านอาหารอิตาเลี่ยน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของเขาใหญ่


•Love Perspective: รักแรก หรือ รักสุดท้าย

ฉบับนี้อยากรู้ว่า “รักแรก” กับ “รักสุดท้าย” รักไหนมีความหมายกับเขาและเธอมากกว่ากัน เราจึงเกณฑ์หนุ่มสาวที่มีข่าวซ่าเรื่องหัวใจมาเปิดอกถกกันแบบมัน(ส์) ไม่มีเม้ม

• organizer:ค้นหานาฬิกา 12 ราศีในสไตล์คุณ

หลายคนเห็นพ้องตรงกันว่า การจะเฟ้นหานาฬิกาสักเรือนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีที่สุดไม่ใช่เรื่อง่าย หากคุณกำลังมองนาฬิกาดีๆ เพื่อมอบให้กับตัวเองหรือคนรัก ลองเลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับราศีดู

เป็นไงค่ะนิตยสาร "แพรว" ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ วาไรตี้ ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  นิตยสาร "แพรว"  เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ

หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 90 บาทเท่านั้นค่ะ


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์