แต่งบรู๊คมีความสุขมาก กบยิ้มใกล้ชิดแม่ดามากขึ้น

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ปิดปากเงียบเรื่องจดทะเบียน เผยตอนนี้ยังใช้นามสกุล "คงยิ่ง" อยู่ ชมเปาะ แต่งงานแล้ว "บรู๊ค" ให้ความเอ็นดูมากขึ้น

ยั้งเปิดอู่ปั๊มลูก ส่วนครอบครัว "ปุณณกันต์" ต้อนรับดี หลังจากนางเอกสาว "กบ" สุวนันท์ แต่งงานกับ "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ไปได้ 1 เดือน เมื่อมีโอกาสเจอตัวในงานกิจกรรม "ให้โลกเราสวยดี เมื่อยังมีผีเสื้อขยับปีก ของเสื้อโบว์ลิ่ง" จึงได้ถามว่าจดทะเบียนสมรสกันแล้วหรือยัง กบ รีบออกตัวขอไม่บอก บอกเพียงว่า ตอนนี้ยังใช้นามสกุล "คงยิ่ง" อยู่ "สำหรับเรื่องซ้อมฮันนีมูนคือไปมาเก๊ากันมา จริงๆ พี่บรู๊คไปกับคุณแม่และคุณน้าของพี่บรู๊ค กบก็ติดสอยห้อยตามไปด้วย ไปคอยดูแลผู้ใหญ่ ดูแลคุณแม่คุณน้าพี่บรู๊ค หลังจากผ่านวันแต่งงานไปแล้ว ทุกอย่างก็ดี กบมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคุณแม่มากขึ้น ท่านเป็นคนน่ารัก ขำๆ สนุก และกบก็ได้ไปฝากเนื้อฝากตัว  มีโอกาสอยู่กับหลานๆ พี่บี (พุทธิพงษ์) พี่นุส (นุสบา) รู้สึกขอบคุณครอบครัวนี้มากๆ ที่ต้อบรับกบดี



ส่วนเรื่องการไปฮันนีมูนจริงๆ นั้น กบเคยบอกแล้วว่าอยากไปทะเล หรือไม่งั้นก็อเมริกา กำลังขอวันว่างพี่บรู๊คอยู่

ที่อยากไปอเมริกา เพราะยังไม่มีโอกาสเจอพี่บี๋ น้องคนสุดท้องของพี่บรู๊คเลย เลยอยากไปหา สำหรับเรื่องมีลูกนั้น พี่บรู๊คบอกว่าอยู่กันสองคนกำลังดี มีความสุขดี อยากไปต่างจังหวัดก็ไปด้วยกันได้อย่างเปิดเผย อยากใช้ชีวิตสองคนก่อน" นางเอกวิกหมอชิตแจกแจง

ถามว่าชีวิตหลังจากแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง กบ ยิ้มแก้มปริ บอกว่าทุกอย่างดีหมด เรื่องจะระแวงสามีนั้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยระแวง ตอนนี้ยิ่งไว้ใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

"แต่จะเชื่อใจกันมากขึ้นมากกว่า ไม่ว่าพี่บรู๊คจะไปไหนทำอะไร กบก็จะไม่ตามไปเช็กเมื่อก่อนก็ไม่เป็น ไม่เคยระแวง ตอนนี้ยิ่งไม่เป็นเข้าไปใหญ่ อีกอย่างถ้าพี่บรู๊คไปทำอะไรที่ไหน ก็มีคนจับตาให้กบอยู่แล้ว แต่จริงๆ กบเชื่อใจพี่บรู๊คมากกว่า ตอนนี้ถือว่าอยู่ในช่วงโปรโมชั่น รู้สึกอบอุ่นดี ส่วนพี่บรู๊คสนใจเรามากขึ้น ใส่ใจเรามากขึ้น รู้สึกว่าพี่บรู๊คมีความรับผิดชอบมากขึ้น สำหรับกบมีความสุขมาก อย่างตอนพี่บรู๊คลงพื้นที่ เขาต้องไปกินข้าวกับลูกน้องต่อ พี่บรู๊คก็บอกว่าจะรีบกลับบ้าน หนูคอยอยู่ ส่วนเรื่องเอาอกเอาใจก็เหมือนเดิม กบได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันบ่อยขึ้น แต่เรื่องทำกับข้าวนั้นเป็นเด็กที่บ้านทำ กบแค่เป็นคนคอยสั่งคอยดูแลว่าอะไรขาดบ้าง เพราะไม่ถนัดทำกับข้าว"

ปิดท้ายถามถึงวันวาเลนไทน์ จะเซอร์ไพรส์อะไรให้แก่กัน กบบอกว่าเธอไม่ได้ขออะไร เพราะมองว่าวันวาเลนไทน์ก็เป็นแค่ 1 ใน 365 วัน แค่ได้เจอ ได้ทำอะไรดีๆ ต่อกัน ก็มากพอแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์