´ศรราม´ ตามฟอร์ม ให้เกียรติ ´นุ้ย´ ยังไม่อยากแต่ง

ไทยรัฐ

ยังคงเล่นบท สุภาพบุรุษที่สุดในโลก เหมือนเดิม เพราะก็เห็นว่าคบหาดูใจหรือเรียกง่ายๆว่าเป็น แฟน กับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อยู่แท้ๆ แต่พอถูกถามถึงเรื่องความรักทีไรก็ได้คำตอบแบบเลี่ยงๆ อ้างมุกเดิมๆว่า กลัวผู้หญิงเสียหาย ลองไปฟังคำสัมภาษณ์ หนุ่ม ล่าสุดสิ เมื่อถามว่าทำงานด้วยเรียนด้วยแบบนี้จะเอาเวลาที่ไหนให้ นุ้ย?

มีเวลาตามโอกาสครับ ถ้าว่างตรงกัน ปกติก็เรียนที่เดียวกันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเวลาเจอกันต้องดูก่อน เพราะนุ้ยเค้าทำทีซิส ใกล้จะจบแล้ว และงานของเขาก็เยอะ ผมเองก็เพิ่งเริ่มเรียน

แล้วเวลาสวีตกันล่ะ?

หนุ่มหัวเราะ อันนี้ตอบลำบาก คำถามอันตราย ขอผ่านครับ

เมื่อไม่มีเวลาให้ แล้วนุ้ยว่าไง?

เข้าใจกันมากกว่าครับ ปกติก็ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของแต่ละคนก่อน

คุยกันบ่อยขึ้นมั้ย?

ก็คุยปกติ แต่ไม่ได้บ่อยขึ้นหรือน้อยลง

เห็นลีลาเยอะ เลยยิงคำถามตรงๆ...เมื่อไหร่จะแต่งงาน?

ยังครับ อาจจะอายุซัก 35 ปีนี้ 32 เอง

พออายุขึ้นเลข 3 มีแว้บๆเรื่องแต่งงานมั้ย? (พยายามลุ้นแทนน้องนุ้ยเต็มเหนี่ยว!)

ยังไม่มีความรู้สึกอยาก เรื่องนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องของความลงตัวมากกว่า อย่ามองแค่ตัวผมคนเดียว ต้องมามองที่ภาพรวมของเราสองคนด้วย ยิ่งเราเป็นนักแสดงยิ่งถูกจับตามอง แต่ในความเป็นจริงเราคือคนธรรมดา ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างลงตัวมันก็ลงตัวเอง แต่ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงเราก็ต้องยอมรับ ผมเชื่อในเรื่องเนื้อคู่ คนจะเป็นคู่กันต่อให้เกิดอะไรขึ้นย่อมคู่กัน ดูตัวอย่างพ่อแม่เราผ่านอุปสรรคมาได้จนวันหนึ่งก็เป็นคู่ชีวิตกัน ผมไม่ค่อยห่วงในเรื่องนี้ เราต้องมองให้เป็นกลาง น้องเค้าเป็นผู้หญิง พูดอะไรมากจะเสียหาย ฉะนั้นที่เค้าตอบคำถามในส่วนที่ควรจะตอบก็เป็นสิ่งที่ดี ผมเองก็ตอบเฉพาะที่ควรจะตอบแล้วกัน เพราะเราต้องให้เกียรติสุภาพสตรี ให้เกียรติครอบครัวเขา

ที่ไม่ควงออกงานเพราะถูกจับตามองรึป่าว?

ผมว่าเราใช้ชีวิตปกติ เพียงแต่เราให้เกียรติในเรื่องของความเป็นตัวของเราทั้งคู่มากกว่า เพราะเมื่อเป็นข่าวมันกระทบไปถึงครอบครัวด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์