บอล ยันเตียงแข็งแรง!! เร่งปั๊มลูก

ตกเป็นข่าวตลอดเวลาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ควมรักของนักเทนนิสระดับโลก


อย่าง หนุ่มบอล  ภราดร  กับสาวสวยระดับโลกด้วยเช่นกันอย่าง สาวนาตาลี  เกลโบว่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวระหองระแหงกันมาตลอดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ จนทั้งคู่ต้องจูงมือกันออกมาโชว์สวีทหลายรอบ แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวว่าทั้งคู่ยังคงระหองระแหงกันเหมือนเดิม เท่านั้นไม่พอยังมีหยอดแซวหนุ่มบอลกันอีกว่าไม่มน้ำยา เพราะแต่งงานกันมากับสาวนาตาลีก็หลายเดือนแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะมีทายาทกับเค้าซักที.....



งานนี้หนุ่มบอลเลยต้องรีบบอกก่อนเลยว่ามีแน่นอนตอนนี้กำลังพยายามอยู่!!

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มบอล เลยต้องสอบถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นซะหน่อย...ก็ยังรักกันอยู่เหมือนเดิมครับ ข่าวที่ออกมาก็เขียนกันไปผมก็เข้าใจนะ เพราะที่รู้จริง ๆ ว่าเรายังรักกันดีอยู่ก็มีผมกับนาตาลีเท่านั้นแหละครับที่รู้ว่าความสัมพันธ์เรายังเหมือนเดิม ไม่มีเตียงสั่นคลอนแน่ครับ!!


แล้วเรื่องที่ว่าบอลไม่มีน้ำยาละได้ยินแบบนีแล้วรู้สึกยังไงบ้าง!?

เรื่องนี้ผมก็ขำนะ ไม่คิดอะไรมากครับ เพราะก่อนจะแต่งกับนาตาลีก็หาว่าท้องก่อนแต่งกัน แต่พอแต่งกันแล้วเรายังไม่มีลูก ก็เม้าส์กันอีกว่าผมำไม่มน้ำยา เลยงงไปหมดว่าตกลงจะยังไงกันแน่(หัวเราะ) เอาเป็นว่าอีกเดี๋ยวได้รู้กันแน่นอนครับว่าจะมีหรือไม่มีน้ำยา (ยิ้ม)


ช่วงนี้กำลังทำอะไรอยู่บ้างมั้ย!?

อ๋อ..ช่วงนี้ก็กำลังยุ่ง ๆ กับโรงเรียนสอนเทนนิสครับ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ กำลังมองหาหุ้นส่วนครับ ถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งข่าวอีกทีครับ ส่วนเรื่องลูก คงมีในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอนครับ...ก็ไม่ได้หวังจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ครับ(ยิ้ม)~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์