“กอล์ฟ-ไมค์” เผยมุมมองความรัก ต่างขั้ว

เตรียมเพลงซึ้ง “ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ” ออกมามอบเป็นของขวัญให้แฟนเพลงฟังกันต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ที่จะมาถึง

แถมยังเป็นวันแรกที่ละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2 ลงจอพอดี สองหนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ศิลปินค่าย แกรมมี่ฯ ยังแอบเผยมุมมองความรักต่างขั้วจากความรู้สึกของแต่ละคนสื่อผ่านไว้ในเพลงนี้อีกด้วย โดย “กอล์ฟ” เผยว่า“ดีใจครับที่นอกจากละครจะออนแอร์วันแห่งความรักแล้ว เราก็มีของขวัญเป็นเพลง ไม่ผิดใช่ไหม...ที่รักเธอ ที่ประกอบละครเรื่องนี้มามอบให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนๆ ด้วย เพราะเป็นเพลงรักที่กอล์ฟว่ามันลึกซึ้งมาก และเห็นว่าใกล้วันแห่งความรักที่ทุกคนรอคอยเลยส่งออกมาให้ฟังกัน


สำหรับ กอล์ฟเองอย่างที่ทราบกันจะเป็นคนจริงใจมากกับทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน หรือความรัก

โดยเฉพาะความรักในความรู้สึกของกอล์ฟ รักคือการทุ่มเทเอาใจใส่ความรู้สึกของอีกคนหนึ่งนะครับ กอล์ฟว่าเวลาคนเรารักกันแน่นอนต้องมีกระทบกระทั่ง มีดีใจบ้าง เจ็บปวดบ้าง แต่ความรักก็ทำให้เราเกิดรอยยิ้มได้เสมอ จริงมั้ยครับ ก็เหมือนกับเพลงนี้ที่ขอแค่ได้รักคนที่เรารัก เท่านั้นมันก็เป็นอะไรที่มีความสุขแล้ว เชื่อว่าคนที่มีความรักทุกคนคงชอบของขวัญวันแห่งความรักชิ้นนี้ของเรากันนะครับ”

ส่วน “ไมค์” เผยว่า “สำหรับความรักของไมค์คล้ายกับตัวไมค์มาก

ที่เป็นคนเงียบอยู่แล้ว รักในแบบของไมค์ก็จะเงียบๆ เรียบๆ แต่มีความรู้สึกจริงใจมากอยู่ข้างในตัวเอง บางครั้งไมค์ว่าถึงเราไม่แสดงออก แต่เราก็ทำให้คนที่เรารักเค้าได้รับรู้ครับว่าเรารู้สึกยังไง คิดว่าแฟนๆ ทุกคนที่มีความรัก ไมค์ก็ขอให้มีความรักให้กันเยอะๆ เพราะมันเป็นสิ่งสวยงามเสมอครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์