มนต์รัก AF

เรียลลิตี้สุดฮิตที่ค้นหานักร้องเสียงดีมีคุณภาพ แต่ขณะนี้จะเปลี่ยนไปเป็น เรียลลิตี้ค้นหาคู่รักมากกว่าที่จะค้นหาศิลปินหน้าใหม่ๆซะแล้ว สำหรับเรียลลิตี้สุดฮิต "อะคาเดมี่แฟนตาเซีย" เพราะแต่ละซีซั่นก็มักจะมีคู่รักเกิดขึ้นทุกๆซีซั่นไป บางคู่ก็รักจริงบางทีก็รักโปรโมท
แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรักโปรโมทมากกว่าหล่ะมั้ง

แต่ใช่ว่าจะมีแต่รักโปรโมทเสมอไป เพราะมีอีกหลายคู่ที่เค้ารักกันจริงไม่ต้องอิงรายการ รักแบบจริงใจไม่ต้องจัดฉากให้เกิดกระแส เริ่มจากหนุ่ม "ว่าน AF2" ที่เมื่อตอนที่อยู่ในบ้านก็มีข่าวปูดออกมาว่า กิ๊กกั๊ก กับสาว "พัดชา AF2" จนทำเอาแฟนลุ้นกันตัวโก่งสุดท้าย ก็มี "สาวมิ้นท์ AF3"คนที่แหละที่เป็นตัวจริง ส่วนสาวพัดชาก็เป็นเพียงรักโปรโมท...



ส่วนหนุ่ม "ตูน AF2" หลังจากที่เลิกลากับสาวนักซิ่ง อย่าง "นานา ไรบีนา" ก็หันไปคว้ารุ่นน้องในบ้านเดียวกันกับ "สาวหนิม AF5" มาดูใจทันที

สำหรับ "ลูกโป่งAF4" กับหนุ่มน้อย "มิวสิคAF4" คู่นี้รักกันแบบว่าไม่ต้องข้าม ซีซั่นเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวออกมาตอกย้ำอีกว่าทั้งคู่เล่นผีผ้าห่มกันกลางบ้าน ทำเอาเป็นข่าวฮือฮากันยกใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เคยทำแบบนั้นเลยจริงๆ

มาถึงรุ่นเล็ก ในซีซั่นล่าสุด อย่างสาว "กรีน AF5" ซึ้งเกิดอาการปิ๊งรัก ในซีซั่นเดียวกันอย่างหนุ่ม "ปั๊มAF5"  แถมสาวกรียยังมีคลิปหลุดออกมาตอกย้ำความแรง  คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าแต่ละคู่จะเป็นอย่างไร

ออกมาแต่ละซีซั่นย่อมต้องเกิดคู่รักในบ้าน หรือจะเกิดเป็นวัฒนธรรมของบ้านไปแล้วว่า แต่ละซีวั่นต้องเกิด มนต์รัก AF ให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อๆไปทุกๆซีซั่น เป็นตำนาน ..มนต์รัก AF..



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์