หยาดเขิน เจอทักมีคนพิเศษในกองถ่าย

นางเอกสาววิก 3 หยาดทิพย์ ราชปาล ที่กำลังมีผลงานออนแอร์เรื่อง สายลืบดีลิเวอรี่ ถึงกับออกอาการเขิน

เมื่อให้สัมภาษณ์เรื่องหนุ่มที่คบหาอยู่  ว่า คนพิเศษในตอนนี้เป็นดาราในวงการเดียวกัน คิดว่า คนในวงการน่าจะเข้าใจอะไรกันมากกว่า บางทีจากที่คนอื่นเขาเล่า เวลาเขาไม่เข้าใจว่าเราถ่ายละครเลิกดึกเลิกสว่างเขาก็ไม่เข้าใจ หรือบางทีเป็นข่าวกับคนนี้คนนั้นเขาก็ไม่เข้าใจ ก็เลยคิดว่าคนในวงการน่าจะเข้าใจกันได้มากกว่า "ช่วงที่ผ่านมาจะมีคนที่เป็นพิเศษหน่อย แต่บางทีหยาดยังอยากทำงานมากกว่า อีกอย่างหนึ่งอยู่กับคุณแม่ตลอดทำแต่งานตลอดมันกลายเป็นว่าไม่มีเวลา ทำให้บางทีก็กลายเป็นพี่เป็นน้องกันไปเลย"

เมื่อนักข่าวถามว่า คนพิเศษอยู่ในกองถ่ายสายสืบดิลิเวอรี่หรือไม่

ดาราสาวอมยิ้ม แล้วกล่าวว่า "เพื่อนๆ กันค่ะ แต่ก็มีบ้างบางคนที่คุยกันบ่อยหน่อย แต่เข้าตาหรือเปล่ายังไงก็ต้องให้เขาเป็นเพื่อนไปก่อน เขาอาจจะเป็นคนดีมากๆ เราก็ให้เขาเป็นเพื่อนไปก่อน แต่ว่าเราก็ต้องดูเขาไปนานๆ" เมื่อถามว่า คนที่พูดถึงอยู่ตอนนี้เป็นพระเอกหรือเปล่า ดาราสาวออกอาการเขินอีกแล้วว่า "ไม่รู้"


นักข่าวถามว่า อะไรที่ทำให้รู้สึกว่ายังไม่อยากเปิดเผย นางเอกสาวกล่าวว่า

"อย่างที่บอกว่าตอนนี้มันยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ค่ะ แล้วหยาดก็ไม่ได้คุยกับคนนี้คนเดียว หยาดก็มีเพื่อนเต็มไปหมดเลย บางทีอาจจะต้องรอให้เป็นแฟนกันก่อน หรือว่ารู้สึกว่ามันใช่ถึงจะเปิด แต่ตอนนี้รู้สึกว่ามันยังไม่ใช่ก็เลยยังไม่อยากเปิดค่ะ ไม่มีอะไร"


 ถามถึงปฏิกริยาของคุณแม่ หยาดกล่าวว่า

"ตอนนี้แม่ไม่เชียร์ใครเลยค่ะ แม่อยู่เฉยๆ ค่ะ หยาดก็อยู่กับคุณแม่ทุกวัน เวลามีหนุ่มเข้ามาแม่เขาก็ดูอยู่ห่างๆ คือถ้าเป็นสมัยก่อนถ้าชอบกันขึ้นมา บางคนที่เขาไม่ชอบเขาก็จะเข้ามาบอกเลยว่าเขาไม่ชอบ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนไหนที่แม่ไม่ชอบนะ แต่เมื่อก่อนมี ถ้าเกิดเข้ามาจีบหยาดก็ต้องสนิทกับแม่ก่อนค่ะ"ส่วนวันวาเลนไทน์ปีนี้  ดาราสาว กล่าวว่า ยังไม่รู้ไปไหนเลย ต้องดูว่าแม่จะให้ไปไหน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์