อั้มเซ็กซี่อ่อย ตุ้ย แจกหอมแก้มตกรางวัล


ตอนก่อนยังเป็นมารยาหญิงแค่เล่มเกวียนแรก ต้องตามดูต่อในละคร

เมียหลวงตอนต่อไปนี้ เมียน้อยสุดเซ็กซี่อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จะงัดมารยาหญิงเล่มสองสามสี่ออกมาใช้อีกเป็นชุดๆ งานนี้ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ไม่ระทวยก็ให้มันรู้ไปเด่ะ!

โดยเป็นฉากที่ อรอินทร์ (อั้ม) ชวน อนิรุทธิ์ (ตุ้ย) ไปเล่นน้ำทะเลกัน พอแดดเริ่มแรง อรอินทร์ ก็ออดอ้อนให้ อนิรุทธิ์ พามาส่งที่บ้านพัก ก่อนจะหอมแก้มให้รางวัล--ฉากนี้

หลุยส์-สยาม สังวริบุตร
ยกกองมาถ่ายทำที่ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตรงชะอำ จ.เพชรบุรี เพราะเห็นว่าห้องพักหรู ชายหาดสวย เหมาะแก่การบิ๊วอารมณ์ ให้  หนุ่มสาวกระเจิดกระเจิง ตอนแรกกระจอกข่าวก็เกือบสติกระเจิงไปเหมือนกัน เพราะมีข่าวว่า อั้ม จะนุ่งทูพีซลงทะเล



แต่ สุดท้ายกลายเป็นขาสั้น แต่ก็เอาน่ะ แค่ได้เห็น อั้ม นุ่งขากุดก็เป็นบุญตาแล้ว เพราะเรียวขาน่ามอง แถมเสื้อเอวลอยอวดเอวคอดและหน้าท้องแบนราบสุดเซ็กซี่ ขนาดฝรั่งที่นอนอาบแดดแถวนั้นมองตามเป็นแถว การถ่ายทำเริ่มจาก อั้ม ชวน ตุ้ย ออกมาเดินตามชายหาด

ก่อนที่ อั้ม จะฉุด  ตุ้ย  วิ่งลงทะเลและเล่นวักน้ำใส่กันจนเสื้อผ้าเปียกแทนที่จะหนาว กลับยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ร้อนแรงให้ อั้ม เข้าไปอีกถึงตอนที่  อั้ม  อ้อนขอขี่หลังให้ ตุ้ย พาไปส่งบ้านพัก ซึ่ง ตุ้ย ก็ยินดี

ทีนี้ยิ่งใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น  เนื้อเบียดเนื้อ แถมพอถึงบ้าน อั้ม ยังอ่อยเหยื่อยื่นหน้าไปหอมแก้ม ตุ้ย อีก 1 ฟอด...เฮ่อ หนักใจแทนเมียหลวงซะแร้วสิ!  ตามชมได้วันจันทร์นี้ ทางช่อง 7


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์