ซึมแทน! อั้มจู้จี้ เวฟเปรียบกับรองเท้า

เขาเปรียบเราเป็นรองเท้า ประมาณว่าความรักเหมือนรองเท้า ใครที่ไม่ได้ใส่จะไม่รู้ว่ามันใส่ไม่สบาย มันกัด มันไม่ดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะมีรองเท้าคู่ใหม่ แต่ตอนนี้ขอเดินเท้าเปล่าดีกว่า


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ถูกบอกเลิก นักแสดงสาวก็ทำหน้าเสียความรู้สึกก่อนจะเปิดใจว่า ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแต่ที่ทำให้รู้สึกแย่มากๆ เห็นจะเป็นคำสัมภาษณ์ของฝ่ายที่ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับหนึ่ง

"ความรู้สึกตอนนี้ ยังงงๆ ค่ะ เพราะอั้มอ่านหนังสือไปเจอเขาให้สัมภาษณ์ในนิตยสารฉบับหนึ่ง แล้วเขาเปรียบเราเป็นรองเท้า ประมาณว่าความรักเหมือนรองเท้า ใครที่ไม่ได้ใส่จะไม่รู้ว่ามันใส่ไม่สบาย มันกัด มันไม่ดี ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะมีรองเท้าคู่ใหม่ แต่ตอนนี้ขอเดินเท้าเปล่าดีกว่า "คนอื่นอ่านแล้ว โอ้โห ทำไมเขาพูดแรงจัง คืออันนี้เพื่อนอั้มมาบอก เอามาให้ดู คำคำนี้ทำให้เรารู้สึกแย่ รู้สึกไม่ดีเลย คือไม่เข้าใจว่าอั้มไปทำอะไรให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจนักหนา ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้นก็ขอโทษ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกกับเราขนาดนั้น ถ้าเกิดยังคบกันอยู่จะไม่รู้สึกอะไรมาก แต่นี่เลิกกันแล้วเอาไปพูดไปเปรียบเทียบ ก็ไม่อยากจะคิดอะไรมาก คิดเสียว่าที่เขาพูดไปคงไม่ทันคิด หรือไม่ก็อาจจะสื่อกับคนเขียนไม่เข้าใจหรือเปล่า พยายามคิดในแง่ดี"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์