แนนนี่ออกตัวไม่ใช่สาวเจ้าชู้


"แนนนี่" ภัทรนันท์ ดีรัศมี ยอมรับมีภาพปาปาราซซีกับผู้ชายบ่อย แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อน รับมีคนรู้ใจแล้ว แต่ไม่ขอเรียก "แฟน"

เผยใจหาย "ชมพู ฟรุตตี้" ออกจากอาร์เอสฯ


นอกจากจะเคยเจอพิษภาพหลุดมาแล้ว "แนนนี่" ภัทรนันท์ ก็ยังถือว่าเป็นคนหนึ่งที่เจอปาปาราซซีภาพเดินคู่กับหนุ่ม บ่อยที่สุดในวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ล่าสุดก็มีภาพควงหนุ่มตี๋อีกแล้ว ซึ่งเธอยอมรับว่าคนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่


"แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ยังไม่ได้อะไร ก็คบๆ ดูกันไปเรื่อยๆ อย่างที่บอก ว่าถ้าช่วงไหนคุยกับใคร หรือดูกับใครอยู่ก็จะบอก ยอมรับว่าช่วงนี้เจอปาปาราซซีบ่อยมาก บ่อยจนวิตกจริต เราเดินกับเพื่อนเราจริงๆ แล้วเขาก็ไม่มั่นใจ ว่าทำไมเปลี่ยนผู้ชายบ่อยจัง

ซึ่งที่ที่ไปที่โดนถ่าย ก็จะเป็นภาพกับเพื่อนมากกว่า ตัวจริงเขาก็เคยเห็นรูปปาปาราซซีเหมือนกัน มีคนเอามาให้ดู แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ขำๆ ไม่มีอะไร คนจะว่าเจ้าชู้ไหม ส่วนมากแนนนี่ ว่าเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ถ้าคบก็บอกว่าคบ แต่ถ้าไม่ใช่ก็บอก ว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ

ตอนนี้ก็พยายามไปไหนมาไหนคนเดียว หรือถ้าไปกับเพื่อน ก็พยายามเดินห่างๆ กันแล้วกัน จะได้ไม่เข้าใจผิดอีก เพราะแนนนี่ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ คบใครก็จะคบคนเดียว" แนนนี่แจกแจง




สำหรับเรื่องงานเพลง แนนนี่ เผยว่าใกล้จะออกแล้ว ไม่เกินกลางปี คงจะได้เห็นกันแน่นอน แต่ยังไม่ได้คุยคอนเซ็ปต์ว่าจะเป็นอย่างไร ทุกครั้งที่จะออกอัลบั้ม จะคิดงานกันหนักมาก ต้องดูกระแสในช่วงนั้นๆ ด้วย ทั้งนี้เมื่อถามว่า "ชมพู" สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ลาออกจากอาร์เอสแล้ว หวั่นว่าจะมีผลกระทบต่องานหรือไม่ แนนนี่กล่าว

"ก็คงมีพี่อีกหลายคน ที่จะมาดูแลส่วนนี้แทน แต่พี่ชมพู เราก็ยังจะติดต่อกันได้ ถามว่าหวั่นใจไหม ไม่ค่อย เพราะพี่ทีมงานที่ทำงานให้ ก็เป็นพี่ที่เคยทำเพลงด้วยกันมาแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าช็อก

เพราะเราเข้ามาแรกๆ ก็เจอพี่เขาเลย มีอะไรก็ปรึกษาเขาตลอด เขาไม่อยู่ก็ใจหาย แต่เป็นอะไรที่พี่เขาเลือกแล้ว แต่พวกเราก็ยังคงจะเป็นเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อยู่ที่อาร์เอสต่อไป" นักร้องวัยรุ่นคนดังแจกแจงทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์