อาร์กดดันบทพ่อมากปลื้มเป้ยให้กำใจ

แจ๊กพอตตกเป็นของ หนุ่ม อาร์- อาณัตพล ศิริชุมแสง รับบทเป็น "ทิดมาก" คู่กับ "นัท มีเรีย" ใน แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัลอาร์ เดอะสตาร์ แต่งานนี้กลับโดนจวกจากเหล่าแฟนคลับว่า ไม่เหมาะสมกับบท "ทิดมาก" อย่างแรง

โดยได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บของ"ซีเนริโอ" ถกถึงเรื่องดังกล่าวยาวเหยียด บ้างก็ว่า
 
"อาร์" ไม่เหมาะสมกับ "นัท" ด้วยประสบการณ์ และบารมีในการแสดง บ้างก็ว่าวัยวุฒิของ "อาร์" ห่างจากนัทมาก จากกระแสดังกล่าวจะทำให้ อาร์ กดดันไหม ต้องไปฟังจากเจ้าตัว "ก็ประมาณหนึ่งครับ มันก็เป็นธรรมดา เพราะว่า อาร์ ก็เล่นมิวสิคัล เรื่องแรกครับ" เครียดไหม "ไม่เครียดครับ เราก็มีพื้นฐานทางด้านการร้องเพลงอยู่แล้ว แล้วก็โชว์อกเดี๋ยวไปฟิตมาอีกนิดหนึ่งก็โอเคแล้ว"

พี่บอยว่าไงบ้าง

"ก็พอสมควร พี่บอยจะคอยบอกตลอดเวลามันจะเป็นศาสตร์คนละอย่างกับละครทีวี เพราะว่า อันนี้คนดูจะเห็นเราทั้งตัวเลย"

คิดยังไงกับกระแสที่ออกมาว่า ไม่เหมาะกับบทพ่อมาก

"ครั้งแรกก็คิดนะ มันก็นอย ๆ เหมือนกัน แต่ว่าหลัง ๆ มาก็คือแบบเป็นแรงผลักดันให้เราทำดีขึ้นมากกว่า" ทำให้เรากดดันไหม "จริง ๆ ก็กดดันประมาณหนึ่งเพราะว่าอย่างที่ อาร์บอกมันเป็นเรื่องแรกของอาร์ แล้วยิ่งมีกระแสตรงนี้เราก็กดดัน แต่เราก็มองในแง่บวกดีกว่า เราใช้ตรงนี้เป็นแรงผลักดันให้เราทำให้ดีขึ้น"

ต้องประกบกับนัทเป็นยังไงบ้าง

"พี่นัทเก่งมาก ๆ ครับ" พี่นัทช่วยสอนแอ็กติ้งไหม "มีครับ พี่นัทจะคอยบอกตลอดเวลา แล้วเราก็น้องใหม่อยู่ ก็จะคอยสอนทุกอย่าง" ตอนที่พี่บอยติดต่อมาให้เล่นเป็นพ่อมาก รู้สึกยังไงบ้าง "ดีใจมาก เราเห็นคนอื่นเล่นเราก็อยากเล่น รู้สึกว่ามีเสน่ห์ดี" มีเลิฟซีนไหม "มีครับ"

เกรงใจพี่นัทไหม

"ตอนแรกเกรงใจมาก คือตอนหลังเราได้คุยกันพี่นัทก็อัธยาศัยดี ก็สนิทกัน ทุกอย่างก็เลยเปิด" ต้องขออนุญาตเป้ยก่อนไหม "เขาเข้าใจมันเป็นการแสดง" เป้ยให้กำลังใจไหม "ให้กำลังใจ คือวันนี้จริง ๆ แล้วถ้าเกิดเขาว่าง เขาจะมา แต่ว่าเขาไปที่ภูเก็ตครับ ก็โทรมาหาผม โทรหาแฟนคลับ ว่า อาร์นอยไหม เขาก็บอกให้สู้ ๆ นะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์