อ้อมตัวเสียบ

กลายเป็นห้วงเวลาที่คอละคร อิ่มเอมใจมากที่สุด

       สําหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพราะนางเอกระดับแม่เหล็กของวงการ 3 คน มีผลงานลงจอในช่วงเวลาเดียวกัน นั่นคือ "แอน ทองประสม" จาก "บริษัทบําบัดแค้น" ช่อง 3 และการคืนจอหมาดๆ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ของ "พัชราภา ไชยเชื้อ" ในละคร "เมียหลวง" ช่อง 7

โดยมีนางเอกที่เพิ่งฉาวเรื่องภาพหลุด "พิยดา อัครเศรณี" ซึ่งพลิกมาเล่นร้ายแสบทรวงครั้งแรกในละคร "อาทิตย์ชิงดวง" ทางช่อง 5 ที่ใครก็ประมาทเธอไม่ได้ เพราะดีกรีความร้อนของอ้อม ในผลงานละครนั้น ถือเป็นนางเอกเรียกเรทติ้งชั้นเยี่ยมเลยทีเดียว

น่าสนใจยิ่งเพราะละครทั้งสามเรื่องล้วนเป็นแนวดราม่า เข้มข้น ทั้งสิ้น

ใน "อาทิตย์ชิงดวง" อ้อมต้องเชือดเฉือนและประชันบทบาทกับนางเอกคุณภาพ "สินจัย เปล่งพานิช" อย่างถึงพริกถึงขิง บทแม่เลี้ยงของ นก-สินจัย กับลูกเลี้ยง อ้อม- พิยดา ที่พกพาความแค้นช่วงชิงความเป็นที่หนึ่ง โดยมี "พิศาล อัครเศรณี" รับบทพ่อในละครเป็นครั้งแรกคู่กับอ้อม รวมทั้งพระเอกดวงพุ่ง "ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ" ร่วมสร้างสีสัน

ต้องไม่ลืมเครดิตของละครเรื่องนี้ว่า เป็นผลงานการกํากับการแสดงของผู้กํากับหญิงเก่งของวงการ "ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ" ที่ถนัดในผลงานดราม่าเข้มข้น เชือดเฉือนของลูกผู้หญิง

"มารยาริษยา" ที่สร้างสถิติ ถนนทั่วกรุงเทพฯ โล่งเตียน ในวันที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ เมื่อ 10 ปีก่อน ก็คือผลงานชิ้นโบแดงของ ปุ๊ย-ผอูน ที่จับเอา นก-สินจัย มาชนกับนางเอกนางแบบ "เมทินี กิ่งโพยม" จนเป็นตํานานหน้าหนึ่งของวงการละครทีวี

การรับบทร้าย ในบท "รังรอง สุริยาทิตย์" ของอ้อมในละครอาทิตย์ชิงดวง ครั้งนี้ ว่ากันว่าสร้างความเครียดให้กับนางเอกเจ้าบทบาทเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ เพราะเป็นการเล่นร้ายครั้งแรก แถมในบทต้องร้ายแบบเทแรงแค้น แบบตรงๆ ไม่มีกั๊ก

และเมื่อออกอากาศตอนแรก เธอก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนละครนั่งลุ้นหน้าจอ ชนิดไม่ยอมปล่อยรีโมทเลยทีเดียว

"แอน ทองฯ-บําบัดแค้น" กับ "อั้ม-เมียหลวง" จึงประมาท "อ้อม-อาทิตย์ชิงดวง" ไม่ได้โดยเด็ดขาด ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์