หญิงแม้นรับผิดขี้โวยวาย เลิกแทคไม่เกี่ยวกับมือที่สาม


หนุ่ม "แทค"ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กับ "หญิงแม้น"ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ควงคู่กันมาร่วมงาน "เมจิก ออฟ เลิฟ" ของเพชรจูบิลี่ ที่ฟู้ด ลอฟต์ ชั้น 7 เซ็นทรัล เวิลด์

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์บนเวที หญิงแม้นก็เซอร์ไพรส์แทคด้วยการมอบกุหลาบสีแดงพร้อมกับการ์ดอวยพรวันวาเลนไทน์ ให้ แถมยังมีภาพหนุ่มแทคบรรจงสวมสร้อยลงบนคอหญิงแม้นตามคอนเซ็ปต์ของงานด้วย พอลงจากเวทีทั้งคู่เลยถูกเรียกตัวมาอัพเดตเรื่องรัก ที่ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเลิกกัน



ฝ่ายแทคเปิดปากก่อนว่า
 
"ตอนนี้ผมกับน้องเขาก็ถอยกันมาคนละก้าว ถอยเพื่อไปหาคำตอบให้ตัวเอง ว่าเราต้องการอะไรกันแน่ หรือว่าเราผิดตรงไหน เรื่องที่เราไปด้วยกันไม่ได้ไม่ใช่มือที่สาม โอเคในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมอาจจะมีไปจุ๊กจิ๊กกับคนอื่นบ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งหลายเรื่อง พูดให้ใครฟังไม่ได้"

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือไม่ เพราะวันนี้น้องเขาอุตส่าห์เอากุหลาบมาง้อแล้ว
 
"ในตอนนี้ ผมขอใช้ชีวิตของผมหลังบวชก่อนดีกว่า อยู่กับตัวเอง กับครอบครัว ทำงาน ขอไปปรับปรุงตัวเองก่อน"

เมื่อหันมาถามหญิงแม้นบ้างว่าในวันนี้ที่เอาดอกไม้มาให้ ถือเป็นการมาง้อหรือเปล่า หญิงแม้นอึกอักไม่ตอบทำตาแดงๆ นิ่งไปเกือบนาที ก่อนพูดด้วยเสียงสั่นๆ
 
"หนูยังรักเขาเหมือนเดิม หนูผิดเองที่ขี้โวยวายเอาแต่ใจ ทำอะไรให้พี่เขารำคาญ ที่เลิกกันไม่มีมือที่สาม แต่ถึงมีหนูก็ไม่สนใจ หนูไม่แคร์ที่เขาจะมีใคร เพราะหนูรักเขา สำหรับวันนี้ก็ทำใจลำบากที่ต้องมาเจอกัน แต่รับงานไว้แล้ว อีกอย่าง มาคุยวันนี้พร้อมกันเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องพูดหลายครั้ง ก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คิดว่าอีกสักพักก็คงจะดีขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์