ลือหึ่ง ชมพู บ้าช้อปหมดทีเดียว 7 ล้าน !!!


เปิดตัวไปแล้วสำหรับร้านตุ๊กตา "Blyth" ที่สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต ลงทุนลงแรงกับเพื่อน ๆ เพื่อเอาใจคนรักน้อง Blyth โดยเฉพาะ



ก่อนหน้านี้มีข่าวเมธ์กระจายว่าสาวชมพู่นั้นเป็นพวก Shopaholic ที่ช้อปปิ้งกระหน่ำแบบไม่กลัวขนหน้าแข้งจะร่วง ล่าสุดก็ บินไปช้อปถึงฮ่องกงรวดเดียวหมดไปถึง 7 ล้าน เลยทีเดียว เมื่อเจอหน้าสาวชมพู่ ที่งานเปิดตัวร้าน "เดอะ ดอลล์ ช็อป (The Doll shop)" สาวชมพู่ได้ชี้แจงมาว่า



"อันนี้งงมาก ว่ามาจากไหน ไม่จริง ไม่ได้ไปฮ่องกงมาสักพักแล้วนะ ไปล่าสุดก็คุยเรื่องงานเปิดร้านนี่แหละ อันที่จริงล้านเดียวก็ควรจะเครียดแล้วนะ ไม่เคยช็อปบ้าระห่ำขนาดนั้น ถ้าไปเมืองนอกแล้วรูดปื้ด ๆ ขนาดนั้นไม่เคยค่ะ หลักหลาย ๆ แสนก็เครียดแล้ว แต่นี้ 7ล้านนี่เป็นไปไม่ได้ค่ะ"




ทั้งนี้สาวชมพู่ยังกล่าวอีกว่า น้อง Blyth ที่จำหน่ายอยู่ในรานของเธอนั้นมีการซื้อขายอย่างถูกต้องแน่นอน ชัวร์ ไม่ต้องเป็นห่วง ในขณะที่หลาย ๆ คนก็พากันเป็นห่วงว่า ในปีนี้เศรษฐกิจดูท่าไม่ค่อยจะรุ่ง ทำไมสาวชมพู่ถึงใจกล้าเปิดร้าน น้อง Blyth ที่ราคาต่อตัวนั้นค่อนข้างสูงอยู่ ซึ่งในเรื่องนี้นั้นสาวชมพู่เองเธอก็ได้มีการพิจารณาแล้ว ก็ได้มีการพยายามจัดแต่งร้านให้ดูน่ารัก สื่อถึงความเป็นกันเอง แบบอบอุ่น ประกอบกับพยายามสรรหาสินค้าที่หลากหลายเพื่อดึงความสนใจของลูกค้า ในขณะที่เรื่องราคาสาวชมพู่เองก็ได้ พยายามขายในราคาที่ไม่สูงมากนัก

เพราะเชื่อว่า ยังไงก็น่าจะยังมีคนรักน้อง Blyth ที่รอติดตามอยู่



ในขณะที่เรื่องหัวใจของสาวชมพู่ก็ใช่ย่อย เพราะแว่ว ๆ มาว่า ตอนนี้สาวชมพู่กำลังคุย ๆ กับหนุ่มนอกวงการ นามว่า น็อต อยู่ ซึ่งเมื่อถูกเอ่ยถึง สาวชมพู่ก็กล่าวว่า หนุ่มน็อตนั้นเป็นเพื่อนกัน ก็ชวนมางานเปิดตัวร้านด้วย แต่ไม่ทราบว่ามาหรือเปล่า เพราะยังไม่เจอ แต่ก็ใช่ว่าจะชวนหนุ่มน็อตเป็นพิเศษ เพราะสาวชมเธอกล่าวว่าก็ชวนเพื่อน ๆ คนรู้จักมาหมด อย่างเพื่อน ๆ ค่ายวิกสามพระรามสี่เองก็ชวนมาเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะติดกองถ่ายกัน



สุดท้ายนี้สาวชมเธอกล่าวว่า ตอนนี้เธอถือว่าโสดสนิท เป็นอิสระ ไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ ก็ขอขายน้อง Blyth เก็บเงินไปพลาง ๆ ก่อนดีกว่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์