เชาเชา ขี้หึงจัดนุ้ย สุดเอือมขอพักรัก

"นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล เผยดีเจ "เชาเชา" ชวลิต ศรีมั่น ขี้หึงทำให้ต้องห่างความสัมพันธ์ออกมาก่อน เพราะอึดอัด ส่วนแฟนหนุ่มก็ยังตามตื๊อ จึงยังวนเวียนเหมือนเดิม

ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของ "นุ้ย" เกศริน กับดีเจร่างอ้วนเชาเชา จะเลิกรากันไปพักหนึ่งแล้ว แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาพูดเหมือนยังรักและคบกับนุ้ยอยู่ เหมือนเดิม ดังนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวนุ้ยจึงเข้าไปสอบถามสถานภาพของเธอกับเชาเชาว่าแท้จริงตอนนี้เป็นอย่างไร ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่าที่จริงๆ ก็ถอยห่างออกมาแล้ว "นุ้ยรู้สึกว่าอยากกลับมาเป็นตัวของตัวเอง เพราะตอนที่คบกับเขาบางครั้งจะห้าวไป เขาก็จะถามว่าทำไมห้าวจัง อีกอย่างพี่เชาค่อนข้างจะขี้หวง แต่จริงๆ ก็เข้าใจแหละ ว่าคนรักกันก็ต้องหวงกันธรรมดา แต่เวลาที่เราเหนื่อยมากๆ เราก็อยากจะพักผ่อน อยากได้กำลังใจไม่ใช่เหมือนไม่ไว้ใจกัน ขนาดนุ้ยไปกับพี่ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งไม่ใช่ผู้ชายเลย(สาวห้าว) พี่เชาก็ยังหวงว่า ทำไมต้องนอนห้องเดียวกัน" นุ้ยแจกแจง

ทั้งนี้นุ้ยยังได้เล่าถึงดีเจเชาเชาต่อ ว่าตอนนี้เธอเริ่มรู้สึก ว่าถ้าจะมานั่งทะเลาะกันทุกวันก็ห่างกัน เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า เพราะรู้สึกอึดอัดมาก 

"ก็รู้ไม่หรอกว่าเขายอมหรือไม่ยอม แต่พอพูดอย่างนี้ไป พี่เชาก็จะทำทุกอย่างเนียนๆ แล้วพอถึงเวลานั้นพี่เขาก็จะบอกประมาณ ว่ายังไงก็รับโทรศัพท์เหมือนเดิมด้วยแล้วกัน สุดท้ายมันก็กลับมาอีหรอบเดิม มันวนเหมือนวงกลม ทำให้นุ้ยรู้สึกว่าเหนื่อย อยากให้เขาเข้าใจนุ้ย แต่ตอนนี้พี่เขาก็ให้เกียรตินุ้ยมากขึ้น" จากนั้นนุ้ยได้กล่าวต่อว่า ช่วงนี้ดีเจเชาเชา พยายามทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ซึ่งตัวเธอเองก็เป็นคนใจอ่อนอยู่แล้วด้วย ทำให้ไม่เคยบอกว่าเลิกคบกัน แค่ถอยห่างออกมา ถ้าถามว่าให้โอกาสพี่เชามั้ย ก็ให้โอกาสอยู่แล้ว และถึงแม้จะโสดตอนนี้ก็ไม่เปิดรับใคร หยุดจากนี้แล้ว ก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์