สาวหยาดกับการเล่นบู๊!!

ถ้าพูดถึงสาวสวยมากความสามารถก็คงจะนึกถึงสาว "หยาด - หยาดทิพย์ ราชปาล"  กันใช่ไหมคะ  เพราะเธอเคยผ่านงานมาแล้วมากมาย  ซึ่งมีทั้งงานละคร  อย่างเรื่องสุดแดนหัวใจ, เรื่องผู้การเรือเร่, เรื่องทางช้างเผือก และเรื่องอื่นๆ  งานภาพยนตร์  อย่างเรื่องหนุมานคลุกฝุ่น    งานโฆษณา  งานถ่ายแบบ  หรืออื่น ๆ อีกหลายงาน  เรียกว่านับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

ซึ่งผลงานล่าสุดของเธอที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็คงจะเป็นละครเรื่อง "สายสืบดิลิเวอรี่"  ซึ่งเธอรับบทเป็น   หนูพุก หรือ พจมาน  หญิงสาวไม่สวยมากแต่มีเสน่ห์สุดๆ ไหวพริบดี ต่อปากเก่งเป็นที่หนึ่ง พอๆกับการต่อสู้ พจมานเรียนจบพละศึกษา แอบรักชลธีตั้งแต่เด็กๆ มีความฝันอยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ พยายามจะสอบเข้าเป็นตำรวจมาตลอดแต่พ่อไม่ยอมจึงต้องอาศัยลูกดื้อโดยการหนีไปสมัคร และได้เป็นตำรวจในที่สุดและภารกิจแรกคือการส่งพิซซ่า

โดยในเรื่องนี้สาวหยาดต้องลงทุนแสดงบทบู๊ด้วยตัวเองคู่กับพระเอกสุดหล่อ “เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์” ซึ่งทั้งเตะ - ทั้งต่อย จริงกันเลยทีเดียว แต่งานนี้ก็ได้ครูดีอย่างผู้กำกับ “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” เป็นเทรนเนอร์ติวเข้มลีลาโหด  แต่ภาพที่ออกมาจะเป็นอย่างไรก็คอยติดตามชมได้นะคะ

ละครเรื่อง"สายสืบดิลิเวอรี่" จะออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 3 นะคะ  ก็อย่าลืมชมกันนะคะว่าสาวหยาดจะเล่นบู๊ได้ดีขนาดไหน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์