ช๊อค!! เปปเปอร์-เอิร์นเปิดตัวคบมา5ปี

'เปเปอร์'ควง'เอิร์น' เปิดตัวคบกัน 5 ปีแล้ว โรแมนติกทั้งคู่ วาเลนไทน์เล็งซื้อของขวัญมัดใจ ยังไม่คิดแต่ง

ไม่เคยยอมรับว่าคบกัน แต่แล้วหนุ่ม เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ ก็ควงแฟนสาว เอิร์น-จิรวรรณ มาเปิดตัวกลางงาน Magic of Love By Jubilee ที่เซ็นทรัลเวิลด์ จนได้ งานนี้ทั้งคู่ยอมรับว่านี่เป็นงานแรกที่เกี่ยวก้อยกันมา


พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรักอย่างหมดเปลือก

เอิร์น : เท่าที่รู้จักกันมาแหละค่ะ เป็นงานแรกเลย ส่วนใหญ่ไปงานแต่งงานเพื่อนก็จะไปด้วยกันแต่ถ้าเป็นงานอย่างนี้ก็ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะที่ผ่านมาไม่เคยพูดชัดๆ ว่าคบหาดูใจกัน

เปปเปอร์ :
เรื่องของเรื่องเจ้าของงานเป็นเพื่อนกัน ก็เลยตอบรับ

คบหากันมากี่ปีแล้ว

เอิร์น :
รู้จักกันมานานมากแล้ว เป็นสิบๆ ปี ตั้งแต่เอิร์นเพิ่งเข้าวงการมา พี่เปปเปอร์เพิ่งจะจบ UHT ช่วงแรกพอดี ก็ได้เจอกันตามงานบ้าง แต่ที่มีคุยกันไปเที่ยวด้วยกัน พอดีพี่เปปเปอร์เป็นเพื่อนของเพื่อน ก็ประมาณ 6 ปี แต่ที่คบกันจริงๆ ประมาณ 5 ปีกว่า

เปปเปอร์ตอนแรกที่จีบเอิร์นยากมั้ย


"ยากครับ ส่วนใหญ่ผมจะไม่ค่อยเข้าไปจีบใคร ก็จะผ่านเพื่อน แต่อย่างผมรู้จักเอิร์นแบบเพื่อน ก็ว่าน้องเค้าน่ารักดี เริ่มคุยกันถูกคอ ความคิดคล้ายๆ กัน ก็เลยพัฒนาครับ"


แต่มีบางช่วงห่างๆ กัน

เปปเปอร์ : เรื่องของเรื่องบางทีผมไปทำธีซิสที่นิวซีแลนด์หลายๆ เดือน ห่างกันไปก็เลยไม่มีข่าวไม่มีภาพ บางคนก็เลยคิดว่ามีปัญหาหรือเปล่า ห่างกันไป

ความรักหวานขนาดไหน

เอิร์น :
ก็ระดับหนึ่งค่ะ แต่ถามว่าหวานเจี๊ยบมั้ย คงไม่ขนาดนั้น แต่ก็คุยกันทุกวัน ทุกคืน ไม่ได้หวานเชื่อมขนาดนั้น

วาเลนไทน์จะมีของขวัญอะไรให้กันบ้าง

เปปเปอร์ :
ผมก็เหมือนเดิมแหละครับ เวลาจะซื้ออะไรให้โดยเฉพาะน้องเอิร์น ต้องให้เค้าไปเลือกเองครับไม่อย่างนั้นจะมีปัญหากันทันที

เอิร์น : ไม่ใช่เรื่องมากนะคะ แต่บางทีสไตล์ของที่ชอบจะไม่เหมือนกัน อย่างบางทีพี่เปปเปอร์คิดว่าหวานแล้ว แต่เราอยากได้หวานกว่านี้อีก แต่บางทีอันนี้หวานไปอย่างนี้ค่ะ


ประทับใจอะไรเปปเปอร์บ้าง

"พี่เปปเปอร์เป็นคนที่มีความคิด แต่เอิร์นก็จะเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเองในหลายๆ เรื่องอยู่แล้วแต่เวลาเอิร์นต้องการความช่วยเหลือจากพี่เปปเปอร์เค้าก็จะช่วยได้เกือบทุกเรื่องในบางครั้งที่ทะเลาะกันพี่เปปเปอร์ก็จะมีเหตุผลมาหักล้างทั้งที่เราก็มีเหตุผลแล้ว

มีวิธีการดูแลความรักยังไงบ้าง

เอิร์น : พยายามปรับตัวเข้าหากัน แต่จะไม่เปลี่ยน ถ้าเราจะใช่กับคน ๆ นี้ ก็ต้องเปิดสิ่งที่เราเป็นจริง ๆ ไม่ใช่ว่าจะสร้างภาพ บางส่วนที่ไม่ชอบก็คุยกัน พอจะปรับได้มั้ย แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเรา ไม่งั้นจะเปลี่ยนไม่ได้ยาวเราไม่สามารถที่จะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนนึงได้

ใครโรแมนติกกว่ากัน

เปปเปอร์ : สูสีกันครับ ถ้ามีเทศกาลที่จะโรแมนติกเราก็เป็น หรืออยากจะโรแมนติกก็ได้ มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนสองคนมากกว่าครับ

วางแพลนเรื่องงานแต่งหรือยัง

เปปเปอร์ : ยังไม่มีครับ เราเป็นทั้งเพื่อนทั้งคนรู้ใจกัน อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว ยังไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งงานหรือกะเกณฑ์อะไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์