รับขึ้นคอนโดจริง 14นี้วินนี่ จูง นกพาพบพ่อแม่


กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ดาราที่น่าจับตามองมากที่สุดไปแล้ว สำหรับดาราสาวนก อุษณีย์ วัฒนฐานะ กับนายแบบหนุ่มลูกครึ่งอิตาเลี่ยน ญี่ปุ่น วินนี่



ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นดาราสาว นก ดอดขึ้นคอนโดย่านซ.อารีย์ของนายแบบหนุ่ม "วินนี่" เสียด้วยงานนี้แม้ว่าจะไม่เจอหน้าสาวนก แต่หนุ่มวินนี่ก็ได้ออกมาไขความกระจ่างแล้ว


"ก็เจอกันเฉย ๆ ไปกินข้าวกันครับ" ทั้งนี้หนุ่มวินนี่ยังกล่าวด้วยว่า ทั้งคู่นั้นก็มีโอกาสเจอกันบ่อย ส่วนใหญ่ก็จะนัดกันไปเจอที่ร้านอาหาร หรือไม่ก็ที่ห้างสรรพสินค้าบ้าง


นอกจากนี้หนุ่มวินนี่ยังกล่าวอีกด้วยว่า สถานะตอนนี้ของทั้งคู่นั้นก็ยังคง เป็นเพื่อนสนิทกัน แม้ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ก็ตาม เรื่องที่จะเขยิบสถานะนั้น คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แถมยังแง้ม ๆ ให้ฟังอีกว่า ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. ที่จะถึงนี้หนุ่มวินนี่วางแผนว่าจะชวนสาวนกไปเที่ยว แต่งานนี้ไม่ได้ไปกันสองต่อสองนะจ๊ะ เพราะว่าหนุ่มวินนี่กะว่าจะพาครอบครัวไปเที่ยวด้วย เรียกได้ว่าเป็นการพาเข้าหาผู้ใหญ่ให้ดูตัวกลาย ๆ เลยทีเดียว


แต่สำหรับเรื่องที่ว่าจะไปเที่ยวไหนกันนั้น เจ้าตัวยังไม่ได้คิดเอาไว้ เช่นเดียวกับของขวัญวันวาเลนไทน์ หนุ่มวินนี่ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรสาวนกดี งานนี้เห็นทีสงสัยต้องให้ใจซะละมั้งหนุ่มวินนี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์