?หมอก? ปูทางธุรกิจ ก่อนถึงทางตันในวงการบันเทิง

เดลินิวส์

ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยเห็นผลงานของหนุ่ม หมอก ทศพร รถกิจ กันสักเท่าไหร่ เว้นว่างจากงานด้านบันเทิงช่วงนี้ หนุ่มหมอกหันไปจับธุรกิจร่วมกับเพื่อน ๆ ล่าสุดกำลังจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ชื่อว่า ร้านลูกชิ้นปลาแมน ย่านสนามบินน้ำ อีกทั้งยังจับธุรกิจ MLM ร่วมกับญาติ งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มหมอกจะหันหลังให้วงการบันเทิง แล้วไปเอาดีด้านธุรกิจเลยรึเปล่า

งานด้านวงการบันเทิง เป็นงานที่ผมรักแล้วก็ให้อะไรกับชีวิตผมเยอะมาก ผมไม่มีทางทิ้งอย่างแน่นอน หลายคนอาจจะมองว่าผมงานน้อย ไม่ค่อยเห็นผลงานผมสักเท่าไหร่ แต่สำหรับผมแล้ว บริษัทอาร์เอสป้อนงานผมค่อนข้างต่อเนื่องนะครับ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของงานที่ผมจะได้รับด้วย ตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ผมมีงานต่อเนื่องตลอด หนัง 4 เรื่อง ละคร 2 เรื่อง แล้วก็งานพิธีกร ผมถือว่าเยอะเหมือนกัน

ช่วงนี้พอว่างจากงานด้านบันเทิงก็เลยถือโอกาสหาอะไรใหม่ ๆ ทำ ให้สมกับปริญญาตรีที่ผมเรียนจบมา ตอนนี้ผมกำลังเรียนต่อปริญญาโท เศรษฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ก็เรียนสำหรับเอามาวางแผนแล้วก็พัฒนาธุรกิจที่ผมกำลังร่วมทำกับเพื่อน ๆ และญาติ ซึ่งตอนนี้ก็มี 2 อย่างครับ อย่างแรกเป็นธุรกิจ MLM สินค้าของผมเป็นเกี่ยวกับอาหารเสริม การล้างสารพิษ หรือดีทอกซ์ ผมต้องเดินสายดูแลลูกค้าตามจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งงานนี้ผมดูแลด้านการตลาด ต้องวางแผนหลายอย่าง เปิดบริษัทมาประมาณปีกว่าแล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าอยู่ตัวแล้วก็กำลังไปได้ดี

ส่วนธุรกิจอีกอย่างหนึ่งก็คือ ลูกชิ้นปลาแมน อันนี้ร่วมหุ้นกับเพื่อน 4 คน กำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้แล้วครับ ย่านสนามบินน้ำ ตอน กลางวันก็เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว พอตอนกลางคืนก็เปลี่ยนมาเป็น เรส เตอรองครับ เหนื่อยเหมือนกัน แต่เป็นชีวิตการทำงานที่คุ้มค่าครับ หมอกกล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์