วาเลนไทน์...ไร้รัก

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์แล้วก็นึกถึงเทศกาลแห่งความรัก นั้นก็คือ วันวาเลนไทน์ หลายคนก็มักจะนึกถึงดอกกุหลาบ ความสุข ความรักที่มอบให้กันและกัน

"ความรัก"  ถูกผู้คนบนโลกใบนี้นิยามขึ้น ถูกเปรียบความรักกับสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่จริงๆแล้ว รักคือสิ่งที่มองไม่เห็น แต่สามารถสัมผัสได้ด้วยใจ ใครหลายคนที่เคยมองความรักเป็นสีชมพู เวลารักกัน ก็ทำให้ชีวิตเรามีชีวิตชีวา แต่พอเวลามีเรื่องไม่สบายใจขึ้นมาละก็ เจ็บปวดทุกข์ใจไม่น้อยเลย เพราะพื้นฐานของความรักต้องอาศัยความเข้าใจ

แต่วานเลนไทน์นี้มีดาราหลายคนที่ต้องมานั่งปาดน้ำ  เพราะปิดฉากความรักที่เคยหอมหวานลงไป



ล่าสุด วีเจสาวสวย "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" ที่ทั้ง เก่ง เปรี้ยว อารมณ์ดี เห็นเธอทีไรก็มีท่าทีที่สดใสทุกที แต่คราวนี้ต้องมาเห็นสาวจ๋าให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่าได้ปิดฉากรัก กับ "หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" ลงไปโดยไม่มีทราบสาเหตุว่าเลิกกันเพราะอะไร แต่ก็คงเป็นเหตุผลระหว่างคนสองคน..



อีกคู่ที่เพิ่งจะออกมายอมรับว่าถอยคนละก้าวก็คือ ‘หญิงแม้น’ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถอยห่างกันออกมา เพราะตอนที่รักกันก็มีเรื่องวุ่นๆเข้ามาไม่หยุด วาเลนไทน์นี้ก็คงจะเศร้าใจไม่น้อยเพราะรักที่เคยหวานต้องมีอันต้องจืดลงในตอนนี้




ส่วนสาวสวยที่ครองโสดมาได้สักพักอย่างสาว
''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์  ที่รักๆเลิกๆ กับหนุ่มโดมอยู่สักพัก  ก็มีข่าวออกมาว่า สนิทกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง  ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล  ที่ควงกันไปไหนมาไหนกันซะบ่อย แต่ที่น่าตกใจก็คือ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของตนและสาวพลอยนั้นเปลี่ยนไปแล้ว..
ซึ่งนักร้องหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ห่างกับสาวพลอยแล้ว

    ช่วงนี้ที่กำลังเข้าสู่ช่วงเทสกาลแห่งความรัก ก็คงจะทำให้ทำให้สาวพลอยต้องอยู่กับหัวใจเหงาๆ ไร้รักไปอีกคน...


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์