พิช วิชญ์วิสิฐ หนุ่มน้อยที่น่าจับตามอง

ตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก  "พิช - วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล"  นักแสดงวัยรุ่นที่ทำเอาสาว ๆ ต้องกรี๊ดกันสลบ  ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือแม้กระทั่งเสียงร้องเพลง

โดยหนุ่มน้อยคนนี้ได้แจ้งเกิดกับภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม"  โดยรับบทเป็น มิว  ที่ใคร ๆ ก็ต้องตกหลุดรักเลยทีเดียว  และต่อมาก็ได้มาแสดงภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่ง  คือ  “ฝัน-หวาน-อาย-จูบ”   งานนี้หนุ่มพิชก็กอดคอเพื่อนๆ วงออกัสกลับมาแสดงในตอน “ฝัน”  โดยเรื่องราวในตอนฝันพูดถึงจินตนาการในโลกของความฝันของต้นข้าวเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้วงออกัสเอามากๆ จนเกิดเรื่องราวสุดประทับใจเมื่อต้นข้าวและวงออกัสหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ของพิชและวงออกัสพวกเขาก็ได้สวมบทบาทเป็นตัวเองกันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มพิชถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นกับการสวมบทบาทเป็นตัวเองในครั้งนี้

ทางด้านการร้องเพลงก็ไม่น้อยหน้า  หนุ่มพิชได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง”   และต่อมา ก็ได้ร้องเกือบทุกเพลง ที่ประกอบภาพยนตร์เรื่องรักแห่งสยาม เนื่องจากบทบาทที่ได้รับ เป็นนักร้องนำของวงออกัส โดยเพลง “รู้สึกบ้างไหม” เป็นผลงานการแต่งเนื้อร้องของเขาเอง

จากนั้นหนุ่มพิช ก็ได้ร่วมแสดงกับ นัสนันท์ เธียไพรัตน์ (พลอย) ในมิวสิกวิดีโอเพลง “หากเธอหมดรัก” ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มของพลอย ต่อมา หนุ่มพิชก็ออกอัลบั้มเพลง “august * thanx” ร่วมกับวงออกัส

ซึ่งตอนนี้หนุ่มพิชก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันกับการแสดงละครเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง "สายสืบดิลิเวอรี่"  ซึ่งรับบทเป็น  เตวิช ลูกชายวัยรุ่นของอรละออ (แสดงโดย: ณหทัย พิจิตรา) ที่ทะเลาะกับแม่เป็นประจำ  มีนิสัยเป็นเพลย์บอย  ชอบการเที่ยวเตร่ และใช้ยาเสพติด  จนต้องเข้ารับการบำบัด   เรื่อง สายสืบดิลิเวอรี่ ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3  ยังไงก็อย่าพลาดชมนะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์