?แอน? สนุกกับงาน เรื่องรักต้องรอก่อน

เดลินิวส์

ทำเอาแฟนละครติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับเรื่อง อุ้มรัก ละครเรื่อง ล่าสุดของ แอน ทองประสม ที่เล่นได้น่ารัก น่าหยิก น่าหมั่นไส้ที่สุด

แฟน ๆ ละครแอบสังเกตเห็นว่า เรื่องนี้สาวแอนดูจะอวบอัดเป็นพิเศษ แต่อ๊ะ....อย่าคิดว่าสาวแอนเค้าเบนโลนะ ที่จริงแล้วที่แอนดูอวบขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะความทุ่มเทของเธอแท้ ๆ เรื่องนี้สาวแอนต้องเล่นเป็นคนท้อง เธอเลยเลือกวิธีกินกินและกิน ทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีก 3-4 กิโล เพื่อให้สมบทบาทคนท้องจริง ๆ

นอกจากนี้สาวแอนยังต้องอ่านหนังสือเกี่ยวกับคนท้องเป็นตั้ง ๆ เพื่อดูว่าเวลาคนท้องเป็นอย่างไร ศึกษาท่าทางจากคนท้องจริง ๆ รวมไปถึงแอบดอดเข้าห้องคลอดเพื่อดูว่าเวลาคลอดเป็นยังไง


สาวแอนบอกว่า ตอนถ่ายเรื่องนี้มีคน เมาท์เหมือนกันประมาณ ว่าเบนโล เพราะเค้าไม่เห็นกล้องที่กำลังถ่ายอยู่ แต่ตอนนี้คงรู้กันแล้วว่าเบนโลแค่ในละครเท่านั้น

ได้บทท้องมีลูกเป็นเรื่องแรก สาวแอน จะอยากมีลูกเหมือนในละครหรือเปล่านั้น แอนบอกว่า อย่าถามเรื่องมีลูกเลยเพราะยังอีกไกล และก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ด้วย เธอบอกว่าแค่เล่นละครรู้สึกว่าชีวิตคนมีลูกมันช่างดูวุ่นวาย เพราะรายละเอียดมันเยอะมาก ซึ่งตอนนี้เธอยังไม่พร้อมจะรับผิดชอบด้วย
พูดเรื่องลูกอาจจะไกลไป วกกลับมาเรื่องพ่อของลูก เอ๊ย....เรื่องของหัวใจ ความรัก กับ เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ดีกว่า


ถึงแม้จะมีข่าวออกมาหนาหูว่าสาวแอนแอบหมั้นเงียบ ๆ กับแฟนหนุ่มแล้ว แต่สาวแอนก็ออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ความรักก็ยังไปเรื่อย ๆ ไม่มีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้แน่ เพราะเพิ่งทำบริษัทก็เลยต้องการทำให้บริษัทเป็นปึกแผ่นก่อน

แอนยังเด็ก ยังเด็กมาก คนจะมองแอนยังไงไม่รู้ แต่แอนมองตัวเองยังเด็ก เหมือนยังสนุกกับงาน ตรงนั้นเป็นเรื่องที่ศึกษากันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า พร้อมเมื่อไรสัญชาตญาณมันคงจะบอกเราเองมากกว่า สาวแอนว่าอย่างงั้น


ช่วงนี้กราฟชีวิตของสาวแอนดูจะพุ่งแรงเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานละครที่ออนแอร์ทีไรเป็นต้องเรตติ้งดีไปซะทุกเรื่อง แถมยังกลายเป็นผู้จัดหน้าใหม่ให้กับช่อง 3 ในรายการ อิงลิช ออนทัวร์ ส่วนเรื่องการศึกษาสาวแอนก็เพิ่งเป็นมหาบัณฑิตหมาด ๆ จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เหลือเพียงเรื่องความรักเรื่องเดียว ที่ถึงแม้ตอนนี้ยังไม่ลงเอย แต่ก็แฮปปี้สุด...สุด...น่าอิจฉาจริงจริ๊ง..!!!.

นภาพร พานิชชาติ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์