?แอน-อลิชา? มาแว้ว!!เปิดใจต้นเหตุ ?เพื่อนริ หักเหลี่ยมโอ๊ค?

ไทยรัฐ

ฉาวไปทั้งบางหลังจากโดนทีมข่าวบันเทิง ไทยรัฐ แฉว่า

แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล ควง ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปงาน แจ๊ส เฟสติวัล ที่หัวหิน ก่อนจะเข้าพักห้องเดียวกัน

จากนั้นทีมข่าวบันเทิงก็ยังล้ำหน้าไม่เห็นฝุ่นด้วยการตามสัมภาษณ์ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร แฟนหนุ่มของ แอน ที่โดน เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด ยังไม่หยุดเท่านี้ กระจอกข่าวยังเข้าถึงนางเอกสาว แอน-อลิชา ก่อนใคร ขอเปิดใจในทุกเรื่อง

โอ๊คกับแอนไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน 2 เดือนแล้ว แต่ที่ห่างกันจริงๆเดือนนึง มีปัญหาบางอย่างที่เขาบอกเรา

เห็นว่า โอ๊ค บอกเลิก?

ถ้าเขาว่ายังงั้นก็ใช่ ก็อย่างที่เขาพูดค่ะ

ทำไมก่อนหน้านี้ไม่ปริปากเลยล่ะ ?

ที่ไม่พูดเพราะคบกันมา 5 ปี พอวันหนึ่งต้องห่างกันเราก็ต้องเสียใจ แอนไม่รู้จะออกมาพูดถึงเหตุผลอะไรยังไง มันไม่ใช่หน้าที่ คิดว่าปล่อยให้มันเงียบๆไปดีกว่า เพราะเราไม่อยากทำร้ายใคร หรือทำให้ใครต้องเสียน้ำใจ (น้ำเสียงเศร้าๆ)

แล้วที่เกิดเหตุการณ์กับ ภูริ ล่ะ ?

มันเป็นความรู้สึกของเพื่อนที่ต่างคนต่างก็ผิดหวังกับความรักมา เหมือนคนที่คุยเรื่องอะไรแล้วมันถูกโฉลก ชอบเล่นกีฬาเหมือนกัน แล้วประสบการณ์ชีวิตเราดันเหมือนกัน ก็มีปรึกษามีคุยกัน อีกอย่างเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมานาน ฉะนั้นเขาจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราก็จะรู้เรื่องของเขา

กับ ภูริ ถือว่ากำลังศึกษากันอยู่มั้ย?

ไม่ขนาดนั้น ต่างคนต่างผิดหวังกับความรักมาหมาดๆ ทำให้เราเข็ด ต้องใช้เวลา ทุกอย่างต้องใช้เวลาไม่ว่าจะรักษาแผลใจ ปิดแผลใจตรงนั้นก่อน จะมีความรักต่อไปต้องคิดดีๆกว่านี้ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ลือแอน-อลิชา ต้นเหตุภูริเพื่อนรักหักเหลี่ยมโอ๊ค

แล้วเหตุการณ์ที่คอนโดฯล่ะ



จริงๆแอนไม่อยากพูดถึง เพราะมันผ่านไปแล้ว มันเป็นความเข้าใจผิด แอนไปงานคลื่น FM 98 กับแม่ ส่วนพี่ริก็ไป มีแม่และพี่สาวไปด้วย ส่วนแอนไปพักที่คอนโดฯเพื่อน ส่วนพี่ริก็พักคอนโดฯเค้า แต่ระหว่างนั้นเค้ามีปัญหาเรื่องคอนโดฯยังเข้าไม่ได้ แล้วเราเจอกันที่งานแจ๊ส เขาได้ฝากของกับแอนก่อน ไม่ได้เป็นอย่างข่าว เราบริสุทธิ์ใจ พอมีคนพูดไปทำให้ทุกอย่างดูแย่ ตัวแอนก็เสียใจ รู้สึกแย่มาก แต่แอนก็อยากอธิบาย

คุยกับ ภูริ รึยัง?

มีคุยกันบ้าง ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันด้วย เขาก็รู้สึกแย่ แอนก็รู้สึกแย่ หลังจากมีข่าวแอนไม่ได้หนี บังเอิญช่วงนี้แอนไม่มีงาน เลยไม่มีโอกาสได้เจอพี่ๆนักข่าว

กลายเป็นกรณี เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหดโดยมี แอน เป็นต้นเหตุ ?

แอนเสียใจ เชื่อว่าวันหนึ่งทุกคนจะเห็นอะไรเป็นอะไร

เปิดใจกับรักครั้งใหม่มั้ย?

โธ่พี่ ตอนนี้แอนขอเวลาก่อน แอนยังรู้สึกดีๆ กับโอ๊ค ไม่ได้โกรธหรือคิดร้าย กับครอบครัวของเขาก็ขอบคุณในความเมตตาที่เขามีให้แอนมาตลอด

มีโอกาสได้คุยกับ โอ๊ค บ้างมั้ย?

มีโอกาสได้คุยกันค่ะ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

แล้วยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่รึป่าว?

แอนก็หวังว่ามันจะเป็นยังงั้น เวลามันจะช่วยได้ทุกอย่าง เพราะตอนนี้อะไรมันดูร้อนไปหมด กับความรักครั้งใหม่การเริ่มต้นมันยาก แต่จะไม่มีความรักอีกเลยคงเป็นไปไม่ได้ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ทำให้เรามีพลัง แอนเป็นคนศรัทธาในความรักค่ะ.

ภูริ ดาราหนุ่มที่พึ่งอกหักจากแป้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์