?จุ๋ย? งงข่าว ขึ้นคอนโดฯ ?บอย? ยันไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

จาก หนังสือพิมพ์ดังเดลินิวส์

ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งเมื่อรายการวิทยุชื่อดังของคลื่นอีเอฟเอ็ม รายงานว่า มีหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่งลงข่าวเมาท์สนั่นเมืองว่า

นางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขวัญใจพระเอกสุดหล่ออย่าง กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ดอดขึ้นไปบนคอนโดมิเนียมของนักร้องหนุ่มตี๋ บอย พีชเมกเกอร์

งานนี้ บันเทิงเดลินิวส์ ไม่พลาดที่จะไปถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าวมาเสิร์ฟให้แก่ผู้อ่าน เอ้า ! ไปดูกันเลยดีกว่าว่าสาวจุ๋ยว่าอย่างไรกันบ้าง

จุ๋ย กล่าวว่า งงมากกับข่าวนี้ เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีเพื่อนโทรฯ หาประมาณ 4-5 คน มาถามถึงเรื่องนี้ บอกตามตรงว่า จุ๋ยไม่รู้จักพี่บอยเป็นการส่วนตัว และบังเอิญจุ๋ยมีรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ทำงานอยู่คลื่นอีเอฟเอ็ม ซึ่งเขาก็ตกใจเหมือนกัน

ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด จุ๋ยตกใจตรงที่เป็นข่าวกับพี่บอย เคยเจอแต่พี่บอยเวลาเดินเที่ยวก็แค่สวัสดีทักทายตามประสาพี่น้องในวงการเท่านั้น ขนาดคอนเสิร์ตของพี่เขาจุ๋ยยังไม่เคยไปดูเลยค่ะ

ยังไม่ได้ Clear กับกัปตันเลย
กับพี่กัปตันก็ยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะเรื่องมันเร็วมาก พอดีจุ๋ยติดงานก็เลยไม่ได้คุยกัน ตอนนี้จุ๋ยก็ไม่รู้ว่าเขาทราบเรื่องนี้หรือยัง คงต้องคุยกัน คิดว่าเขาคงเข้าใจ มันไม่ใช่เรื่องจริงชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์

จุ๋ยชี้ บอยมีตัวจริง คือเจี๊ยบอยู่แล้ว
อีกอย่างหนึ่งพี่บอยเขาก็มีตัวจริงคือพี่เจี๊ยบอยู่แล้ว ซึ่งจุ๋ยเองก็รู้จักกับพี่เจี๊ยบเราเคยอยู่กันตนาด้วยกัน เรายังไม่ได้คุยกับพี่เจี๊ยบเลย

จุ๋ยเปิดใจ ซีเรียส5นาที แต่ไม่ใช่เรื่องจริง ก็ไม่น่ามีปัญหา
คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ครั้งแรกที่ทราบข่าว ซีเรียสอยู่ประมาณ 5 นาที

แจงยิบพี่บอยพีชเมคเกอร์อาจมีเพื่อนหรือญาติที่หน้าคมเหมือนจุ๋ยก็ได้
คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า พี่บอยอาจบังเอิญมีเพื่อนหรือญาติที่หน้าคมเหมือนจุ๋ยก็ได้ ประกอบกับปกติแล้วจุ๋ยไม่ค่อยได้ออกไปไหน คนเลยไม่รู้ว่าตัวจริงเราหน้าตาเป็นยังไง แฟน ๆ เลยสับสน คงไม่ใช่เป็นการใส่ร้ายแน่นอน น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ช่วงนี้จุ๋ยมีข่าวเรื่องความรักออกมาเยอะ จุ๋ยก็ไม่ซีเรียสนะเป็นธรรมดาของวงการบันเทิง ได้แต่ปลงและยอมรับมัน มีอะไรก็ตอบได้ คิดว่าข่าวนี้คงแรงสุดสำหรับจุ๋ยแล้วค่ะ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยเจอข่าวอย่างนี้มาก่อน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์