นิตยสารดัง พาดหัว จุ๋ย สวมเขาหวานใจ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ????

ในวงการบันเทิง ถ้านักแสดงหรือดาราคนไหนไม่มีข่าวคาวฉาว คงจะไม่ดังในสมัยนี้ เป็นเรื่องน่าแปลกเหมือนกัน เพราะส่วนใหญ่ดาราที่มีข่าวคาวฉาวกลับดังกว่าเดิมอีกสะด้วย เป็นอีกหนึ่งรายคือ จุ๋ย นางเอกแสนสวยจาก 7 สี อยู่ดี ๆ มีนิตยสารบันเทิงชื่อดังรายหนึ่ง ได้พาดหัวข้อข่าว "จุ๋ยสวมเขาหวานใจ" จนทำให้แฟนคลับจุ๋ยหลายคนช๊อคไปตาม ๆกัน



อ้างถึงการสัมภาษณ์กับทางGossipสตาร์จุ๋ยยันไม่จริง และตกใจที่ได้ข่าวดังกล่าว โดยในนิตยสารGossipstarได้ระบุว่า หลังจากจุ๋ยทราบเรื่อง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

คือหนูยังงงๆ อยู่เลยค่ะ เพราะเพื่อนโทรมาหาตอนจุ๋ยกำลังเตรียมตัวจะออกมางานนี้พอดี รู้สึกว่าข่าวจะออกประมาณ 11 โมง แล้วเพื่อนจุ๋ยโทรมาตอนเที่ยงประมาณ 4-5 คนถามว่าไปทำอะไรมา เราก็ไม่ใช่ค่ะ เป็นการเข้าใจผิดกันอย่างรุนแรง ไม่ใช่จุ๋ยแน่นอน เพราะไม่ได้รู้จักพี่บอยเป็นการส่วนตัว


ข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลย จุ๋ยตกใจตรงที่ว่ามันเป็นข่าวที่แรงมาก บอกว่าจุ๋ยขึ้นคอนโดไปหาพี่บอย คือจุ๋ยไม่เคยมีข่าวแบบนี้มาก่อน แล้วข่าวนี้ก็ออกทางคลื่นวิทยุอีเอฟเอ็มที่เป็นคลื่นดัง มีคนฟังกันเยอะ เราเลยค่อนข้างซีเรียสนิดหนึ่ง จากนั้นจุ๋ยก็โทรไปหารุ่นพี่ที่จบธรรมศาสตร์ด้วยกัน และเขาก็ทำงานอยู่ที่อีเอฟเอ็ม เราบอกว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย ซึ่งเขาก็บอกว่างงๆ เหมือนกัน ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาได้ยังไง"



นอกจากนี้ ทางนิตยสารฉบับเดียวกันนี้ยังได้ถามถึง เรื่องส่วนตัวกับ บอย พีชเมคเกอร์ ???

โดยจุ๋ยได้ให้สัมภาษณ์ว่า

จุ๋ยไม่เคยรู้จักพี่บอยเป็นการส่วนตัว ไม่เคยเห็นตัวจริงเขา เคยแต่ฟังเพลง และซื้ออัลบั้มพีซเมกเกอร์ และเคยไปเจอพี่พีทที่สยาม พอเจอแล้วจุ๋ยก็สวัสดีเขาทั้งที่ไม่รู้จักกัน จุ๋ยสวัสดีตามมารยาท เพราะคิดว่าเราเป็นศิลปินนักแสดงเหมือนกัน


จุ๋ยไม่รู้ว่าข่าวออกมาจากไหน สงสัยคงเป็นเพื่อน หรือเป็นญาติพี่น้องของพี่บอยมั้งที่ไปหา แล้วบังเอิญเขาอาจจะหน้าเหมือนจุ๋ย ถ้าพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว มันก็ไม่น่าจะใช่เรื่องที่เสียหาย จุ๋ยว่าคนที่เห็นน่าจะเข้าใจผิดมากกว่า เพราะจุ๋ยไม่ค่อยออกไปไหน หรือไปงานเท่าไหร่ บางทีแฟนละครยังคลับคล้ายคลับคลาหน้าจุ๋ย ถามว่าเล่นเรื่องนี้หรือเปล่า คือเขาจำหน้าจุ๋ยไม่ค่อยได้ เลยอาจจะมีการจำสับสน หรืออาจเป็นการจำผิดตัวก็ได้


จุ๋ยซีเรียสอยู่ 5 นาทีค่ะ เพราะเพื่อนกรูโทรมาถาม เราก็งง แต่หลังจากคุยกับพี่ๆ ทีมงานอีเอฟเอ็มแล้ว เลยรู้ว่าต้องตอบคำถามยังไง เลยไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ข่าวนี้ถือว่าแรงสุดๆ แล้ว เพราะจุ๋ยไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ปลงค่ะ.......ขอเกาหัวทีหนึ่งได้เปล่า (หัวเราะ)


เรื่องผลกระทบจุ๋ยไม่คิดว่าจะมีนะคะ เพราะพี่ๆ ก็มาสัมภาษณ์แล้ว ข่าวที่ออกไปก็เหมือนการแก้ข่าว เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรที่เสียหาย จุ๋ยยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ หรือคุณพ่อคุณแม่เลย เพราะข่าวเพิ่งออกตอน 11 โมง แล้วเพื่อนๆ โทรมาปลุก จากนั้นจุ๋ยก็มาทำงานเลย แต่พี่ๆ เร็วกันมากเลยค่ะ (หัวเราะ)


บอย พีชเมคเกอร์

บทสัมภาษณ์ตอนหนึ่งในนิตยสาร Gossip ยังได้ถามถึง กัปตันหวานใจตัวจริงว่า ได้เคลียร์ปัญหากันหรือยัง ???

ไม่ทราบเหมือนกันว่า พี่เขาทราบข่าวหรือยัง เพราะยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ข่าวมันค่อนข้างเร็วมาก และเราก็มีงานหลายที่ด้วย เลยยังไม่ได้คุยกัน ถามว่าจุ๋ยจะคุยกับเขามั้ย ก็คงต้องคุยกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะไม่ใช่เรื่องจริง และไม่จำเป็นต้องเคลียร์ ถ้าเป็นเรื่องจริงเราถึงเคลียร์ แต่นี่เป็นเรื่องงงๆ และไม่ใช่เราชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ เลยไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์อะไร ขอให้ทางอีเอฟเอ็มออกข่าวไปว่าไม่ใช่จะสบายใจกว่า เพราะพี่บอยก็คงมีคนของเขา เดี๋ยวเราจะไปเป็นมือที่สาม จุ๋ยไม่อยากเป็นอีกแล้ว


ส่วนทางพี่เจี๊ยบ (พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เรารู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะเคยเล่นละครของกันตนาด้วยกัน และเจอกันได้คุยกันตามงานบ่อย พี่เจี๊ยบเป็นคนน่ารัก เป็นคนตลก วันนี้เขามางานด้วยแต่ยังไม่ได้คุยกันถึงข่าวนี้ เพราะจุ๋ยมาถึงปุ๊บก็อยู่หลังเวที เลยไม่ได้เจอกัน แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง


นางเอกวิกหมอชิตกล่าวต่อว่า เป็นสัจธรรมของวงการบันเทิง ที่นักแสดงต้องเจอข่าวเช่นนี้ เธอเลยรู้สึกปลง และยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น หากนักข่าวถามอะไรมาก็ยินดีตอบทุกคำถาม เพราะไม่ได้ประพฤติตัวเช่นนั้น


ต่อไปจุ๋ยก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม ไม่ได้คิดจะเซฟตัวเอง เพราะมันไม่ใช่เรา ถ้ามันเป็นเราจริง โอเค.ฉันต้องเซฟตัวเองนะ จะไปหาพี่บอยไม่ได้แล้ว แต่นี่ไม่ใช่เราเลยไม่รู้จะเซฟตัวเองไปทำไม จุ๋ยยังไม่รู้เลยว่าคอนโดเขาอยู่ที่ไหน และหน้าตาเขา ตัวจริงเขาเป็นยังไงก็ยังไม่รู้ คอนเสิร์ตเขาจุ๋ยยังไม่เคยไปดูเลยค่ะ




เป็นยังไงกันบ้าง บอกแล้ว ว่าดารานักแสดงคนไหน ที่ไม่มีข่าว ฉาว ไม่ค่อยจะดัง เอ๊ะ !!! หรือนี่เป็นแผนโปรโมทรักหรือเปล่านะ



อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะครับ แต่ยังไงแล้วขอฝากปาปาราซซี่ด้วยนะ ว่า เวลาเห็นอะไรเนี่ย กรองข่าวกันก่อนก็ดีนะ หรือ อยากฝากถึงจรรยาบรรณของสื่อ
ที่ควรจะพาดหัวข้อข่าวให้ตรงกับเนื้อหา และคำนึงว่า การพาดหัวข้อดังกล่าวนี้
จะทำให้ใครเสียหายหรือไม่???

และทางที่นี่ดอทคอม จะติดตามความคืบหน้ามาให้ว่า จุ๋ยได้ให้สัมภาษณ์ดังกล่าวจริงหรือไม่ ??? และข่าวลือได้หลุดมาจากที่ไหน???







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์