กวาง สุขใจคบ โทนี่ เชิ่ดใส่ เชอรี่ จ้องฉก

ชื่อเสียงกำลังหอมฟุ้ง อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007

 "กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม" ที่หน่วยก้านไปเข้าตา "ฉลอง ภักดีวิจิตร" จนคว้าตัวมาเป็นนางเอกบู๊คนใหม่ทางช่อง 7 สีในละคร "เสาร์5" นอกจากจะมีข่าวว่าคนสวยต้องเจ็บตัวเพราะคิวบู๊แล้ว ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กในกองกับ "เอก-รังสิโรจน์" อีกต่างหาก "กับพี่เอกหรือคะ จริงๆกวางสนิทกับพี่เอกอยู่แล้วแต่เพิ่งสนิทกัน เป็นพี่ชายเป็นน้องมากกว่า วันไปงานท็อปอวอร์ดเราแต่งตัวสวยมา พี่เอกบอกวันนี้น้องเราสวยจังเลยคอยดูแล อบอุ่นมากกว่า ไม่จีบหรอกค่ะไม่มีจีบจริงๆ"

ยังมั่นคงกับ "โทนี่" แฟนหนุ่มครูสอนภาษา ?

"กับโทนี่เหรอคะ ก็ยังปกติดีค่ะก็ยังเป็นเพื่อนอะไรเหมือนเดิม ก็คงไม่สนิทขึ้นค่ะ ต่างคนก็ต่างมีเวลาต้องทำงาน เราอยู่ตรงนี้มีงานให้ทำมากขึ้น มีเวลาว่างอาจจะคุยบ้างเจอกันบ้างเป็นปกติเหมือนเพื่อนทุกคนทั่วไปเหมือนเรามีเวลาเราก็มาเจอกัน"


ปาปารัสซี่ถ่ายได้ว่าไปดูหนังรอบมิดไนท์ ?

"นานแล้วนะ อันนั้นจริงๆแล้วมันเป็นงาน เป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ มีพี่หลายๆคนไปกันเป็นกลุ่มด้วย เพราะว่ารอบนั้นเขาเชิญให้ไปดูค่ะ ก็เลยมีภาพออกมาไปดูหนังรอบดึกไปดูกันสองคนหรือเปล่า เพราะภาพมันสองคนจริงๆแล้วไปกันหลายคน"

ต่อไปต้องเซฟมากขึ้น?

"ต้องระวังตัวเองมากขึ้น คือจริงๆเราก็ไม่อยากมีข่าวมีอะไร คุณแม่เองก็บอกให้ระวังมากขึ้นนะอย่าให้มีข่าวมาก ท่านก็ถามค่ะมีข่าวอะไรเนี่ย ซึ่งตอนแรกกวางก็ยังไม่ทราบข่าว ก็ข่าวอะไรค่ะก็ยังงอยู่ ท่านก็ไม่ได้ถามอะไร ท่านก็เข้าใจดี ว่ามันเป็นปกติที่เราต้องมีเพื่อน"

ข่าวว่า โทนี่ยังคุยกับ "เชอรี่ ผุงประเสริฐ" แฟนเก่า?

"ไม่ทราบค่ะ ไม่ได้สนใจตรงนั้น เขาจะลึกซึ้งอะไรหรือเปล่าไม่ทราบจริงๆ ไม่เคยถามเขาเลย"

มีข่าวรักๆออกมา คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์)ว่ายังไงบ้าง?
"ไม่มีค่ะ ท่านไม่ได้ว่าอะไร แต่เราก็ต้องพยามทำตัวไม่ให้ท่านหนักใจ " นางเอกคนสวยกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์