‘นาตาลี’ ฮอตกระฉูด!เซ็กซี่อะร้าอร่ามตา

นาตาลี’ ฮอตกระฉูด!เซ็กซี่อะร้าอร่ามเตะตาเนื้อ-นม-ไข่มาเป็นฟาร์ม...

นาทีนี้หนุ่มๆ คงจะไปปฎิเสธยากว่า… “นาตาลี เดวิส” ลูกครึ่งไทย-อังกฤษคนนี้ร้อนแรง โตเร็วจากวัยเด็กเมื่อ 4-5 ปีก่อน เคยมีผลงานอัลบั้มชื่อ Nathalie & Jazky ค่ายอาร์เอสฯ จนปีที่แล้วเธอโผล่พรวดพราดออกมาเซ็กซี่ ชนิดที่หนุ่มๆ ตาค้างเป็นแถว....และ “นาตาลี” ก็กลายเป็น “เซ็กซี่รุ่นเด็กเลือดใหม่” ที่ถนนทุกสายพุ่งตรงไปหาเธอ...เพื่อล้วงลึกข้อมูล ความเซ็กซี่สวยสะเด็ดออกมาป้อนให้ “เสือป่า” ทั้งหลายได้น้ำลายไหลเล่นๆ...ปีที่ผ่านมาเธอถ่ายวาบหวิวต่อเนื่อง...นับว่าอลังการแล้ว

ล่าสุด “นาตาลี” วัย 20 ต้นๆ ขึ้นปก MiX เล่มล่าสุดอีก...หนนี้แหละแม่เจ้าโว้ย...สุดยอด

สถานเดียวเท่านั้น นัยว่าเพื่อต้อนรับ 14 กุมภาฯ วาเลนไทน์นั่นเอง...แน่นอนเธอตกเป็นข่าวถูกหนุ่มๆขายขนมจีบเยอะมาก...ทั้ง หนุ่ม กรรชัย, โจอี้ บอย, ต้อล AF4, อู ภาณุ แต่ไม่มีใครมาวินแน่นอน...เมื่อเธอมีหนุ่มทายาทคนมีกระตังค์ ยึดหัวใจทั้ง 4 ห้องไปเรียบร้อยแล้ว...ถ้าใครตามข่าวจะเห็นภาพที่ทั้งคู่สวีทหวานในสระน้ำ แสดงถึงความสนิทสนมกลมเกลียวแน่นแฟ้น เอาอะไรมางัดออกก็ไม่ได้...ที่แน่ๆ “นาตาลี” วันนี้จ่อคิวเป็น “เศรษฐินี” รายใหม่ เพราะมีงานเข้าเยอะแยะ คิวแน่นเอี๊ยดเต็มไปหมด

ที่จบไปละคร “ใจร้าว” จะต่อด้วยละครของ “อาจิ๋ม มยุรฉัตร” แต่ยังไม่สรุปชื่อเรื่อง

รู้แต่ว่าเธอเล่นร้ายสุดๆ...และงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแบบไม่เว้นแต่ละวัน...รับทรัพย์กันมือบวม ใครเชิญนาตาลีไปงานไม่มีผิดหวัง...เป็น “แม่เหล็ก” สามารถดึงดูด “นักข่าว-ตากล้อง” มารวมเป็นจุดเดียว...เพราะชุดที่เธอใส่ไปแต่ละงาน จะถูกดีไซน์อย่างประณีตบรรจง...ไม่ต้องใช้เนื้อผ้ามาก โดยเฉพะช่วงบนมีแค่เส้นบางเบาของ “สายเดี่ยว” เท่านั้น...หรือชุด “เกาะอก” ก็ยิ่งประหยัดผ้าไปหลายนิ้ว...เพื่อเปิดพื้นที่ให้ “ปทุมถัน” เบ่งบานคับอกทะลักออกมาเต็มที่



ไม่ได้ “อนาจาร” ทว่าเป็นศิลปะการแต่งตัว...ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยแฟชั่นโชว์อึ๋มนี้ไม่เคยตกรุ่น....

นับวันจะพิสดาร “ดาราสาว” ยุคนี้ออกงานแต่ละทีเหมือนไม่ต้องใส่เสื้อผ้าไปเรื่อยๆ...เหตุนี้นี่เองบรรดาเจ้าภาพงานอีเว้นท์ ถึงแย่งตัวกันพัลวัน! ประธานติดงานไม่เป็นไร ขอ “นาตาลี” โผล่มาในชุดอุ้มแตงโมบนอกก็พอใจแล้ว...

พอถามถึงคำจำกัดความเรื่องเซ็กซี่... “นาตาลี” มีความเห็นอย่างไร?

เพราะหนุ่มๆทั้งเมืองฟันธง คอนเฟิร์มว่าเธอเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้า “ความเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น อย่างถ่ายแบบครั้งนี้ก็ไม่ได้น้อยเลยนะ คือด้วยแสง ด้วยโพส คืออย่างผู้หญิงบางคนแค่นั่งเหม่อก็ดูเซ็กซี่แล้ว ไม่ใช่แบบพยายาม มันจะดูเสื่อมมากกว่า ไม่ได้ดูมีความเป็นผู้หญิง”

ถ้าความเซ็กซี่มีอยู่ 10 คะแนน...”นาตาลี” จะให้ตัวเองกี่คะแนน?

“ขึ้นอยู่กับบางวัน แล้วก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์มากกว่า มันอยู่ที่การแต่งตัวด้วย บางวันก็อยากหวาน บางวันก็อยากเปรี้ยว มันก็แล้วแต่ ว่าไปไหนไปกับใคร” ...
          
คำตอบแบบฉลาด มีกึ๋นอย่างนี้...ชวนให้ค้นหาอยู่มิวางวายจริงๆ...


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์