บี้หยอดคำหวานพอลล่านางฟ้าในใจ

สร้างผลงานจนโด่งดังทั้งคนทั้งเพลง ล่าสุด "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" เลยได้รับผลโหวตจากมหาชน จนคว้ารางวัล "ท็อป อวร์ด 2008" สาขา นักร้องยอดเยี่ยม มาครองเป็นปีแรก

ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ พร้อมเผยว่า
"รู้สึกตื่นเต้นและก็ดีใจ ไม่คาดฝันว่าจะได้นะครับ Top Awards 2008 รางวัลนักร้องยอดเยี่ยม ถ้าเกิดพูดถึง Top Awards ก็เป็นรางวัลแรกอ่ะครับ แต่ถ้าเกิดพูดถึงรางวัลอื่นๆ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 4 ครับ"


ปลื้มมั้ย?

"ปลื้มใจครับ เป็นกำลังใจในการทำงาน เพื่อเราท้อแท้หรือเราเหมือนไม่มีกำลังใจในการทำงาน พอเรามาดูรางวัลก็เออมีหลายๆ คนที่เค้าโหวตให้เราได้รางวัลอยู่ ก็มีกำลังใจในการทำงานครับ"

อยากมอบรางวัลนี้ให้กับใครมั้ย?

"จริงๆ รางวัลนี้เป็นรางวัลนักร้องยอดเยี่ยม มันต้องมาจากทีมงานนักแต่งเพลงทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นทีมโปรโมชั่น ทีมของเอ็กแซ็กท์แกรมมี่ ทุกๆ คนทำงานเป็นทีมเวิร์ก แต่ผมอาจจะเป็นเหมือนตัวแทน ในการรับรางวัลนี้ครับ"

กดดันมั้ยว่าในอนาคตเราจะได้รางวัลอีกมั้ย?

"ไม่กดดันครับ แสดงว่าเรามาถูกทางแล้ว คนดูชอบเราในแบบนี้ ชอบเราที่เป็นตัวตนของเร ก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ ถ้าเกิดว่าจะกดดันอย่างเดียว ออกนอกลู่ทางแล้วจะเปลี่ยนครับ"


มีข่าวว่าในเอ็มวีจูจุ๊บกับพอลล่าจริงๆ ตรงนี้เรารู้สึกเขินมั้ย?

"ก็เขินครับ เขินมาก แต่ว่าผมเป็นคนเก็บอารมณ์ไว้อยู่ ใจสั่นแต่ว่าหน้าเฉยๆ ครับ"

ตอนที่ผู้กำกับบอกว่าเอาจูบจริงเลยบี้ว่าไงบ้าง?

"จริงๆ ผมก็ตื่นเต้นนิดนึงนะ ว่ายังไงดี แต่ด้วยเป็นนักแสดง เราเป็นตัวละครเราต้องทำได้ครับ"

จูบไปกี่เทค?

"(หัวเราะ) ประมาณ 2 เทคครับไม่เกิน 3"


แกล้งพลาดเองหรือปล่าว?

"ไม่มีครับ เพราะว่าเวลาตอนนั้นก็ดึกแล้วเหมือนกัน ทุกคนก็เหนื่อยล้าเริ่มอยากกลับบ้านกันแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับไม่มีการแกล้ง"

เรามองว่า"พอลล่า"เป็นคนยังไง?

"มองว่า ด้วยความเค้าเป็นฝรั่งอ่ะนะ เค้าก็เลยไม่ซีเรียสเท่าไหร่ เค้าก็มีบ้างนิดหน่อยว่า เอ๊ะ!จูบจริงเลยเหรอ ด้วยการที่เป็นงานแล้วเค้าก็เป็นฝรั่งเค้าก็เลยโอเค"

ก่อนมาถ่ายทำมิวสิคได้ข่าวว่าบี้ปลื้ม"พอลล่า"มากเลยสั่งผู้กำกับขอฉากนี้หรือเปล่า?

"หืม..ถ้ามันขอกันอย่างนี้ได้ ก็ดีสิครับ ไม่มีๆ ครับ ก็เหมือนเป็นตีมของเรื่อง แล้วก็เวลาเรื่องราวของความรัก ยิ่งเพลงรักมากมายด้วย เดินทางมาจุดสุดท้ายของเรื่องก็ต้องเป็นจุดที่ดีที่สุด ก็คือการจูบกัน การแสดงความรักให้แก่กัน มันจะมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว มันจะกลายเรตไปครับ"


ใครเป็นคนคัดนางเอก?

"อ่อ..อันนี้ทีมงานเป็นคนเลือกมาครับ แล้วก็มารู้ที่หลังว่า อ้าว!เป็นพอลล่าเหรอ จริงเหรอ ก็แอบดีใจอยู่นิดๆ ว่าเราจะได้ร่วมงานกับเค้า"

ทำให้ได้ใกล้ชิดกับพอลล่ามากขึ้นมั้ย?
 
"ก็สนิทขึ้นครับ ถ่ายอยู่ 2 วัน พอลล่ามาวันที่ 2 ก็สนิทกันขึ้นมานิดนึง เพราะว่าเราเจอกันทั้งวัน"

หลังจากนั้นได้คุยกับพอลล่าหรือได้สานต่อกันบ้างมั้ย?

"ไม่ล่ะครับ ให้เค้าเป็นนางฟ้าที่อยู่ในใจของทุกๆ คนดีกว่า ผมก็เป็นคนไทยคนหนึ่งครับ ไม่ได้คิดอะไรกับเค้า เป็นเพื่อนกันดีกว่า ให้เค้าเป็นดาวประดับฟ้า ค้ำฟ้าดีกว่า อยู่คู่คนไทยตลอดไป ติดตามผลงานของเค้ายังงี้จะดีกว่าครับ"


ชมเค้าขนาดนี้กะจะเอาคะแนนจากเค้าหรือเปล่า?

"ไม่มีครับ ไม่มีการพูดเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เป็นเรื่องปกติครับ"

ทำไมไม่คิดจะจีบคนที่เราปลื้มบ้าง?

"คนที่เราปลื้มเหรอครับ เราก็ปลื้มเค้านะและก็เก็บความปลื้มนั้นไว้ดีกว่า การจะคว้าสิ่งที่เราปลื้มมาเนี่ย มันดูไร้เหตุผลไป เฮฮาปาร์ตี้แบบเพื่อนกัน จะให้โทรไปจีบคงไม่ไหว"

ตอนนี้ไม่แน่แต่อนาคตไม่รู้ใช่มั้ย?

"ตอนนี้ไม่แน่ ไม่น่าจะเป็นถึงขนาดนั้น ก็อาจจะเป็นแค่เพื่อนกันครับ" บี้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์