กฤษณ์เมินหนุ่มขอเบอร์มาช่าตำตา

'กฤษณ์' เมินหนุ่มขอเบอร์ 'มาช่า' ตำตา เชื่อใจไม่หึง เล็งเที่ยวอียิปต์สิ้นปี

สะพายเป้เที่ยวต่างประเทศกันเป็นประจำทุกปีแล้ว สำหรับคู่รักรุ่นใหญ่ 'กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์' กับ 'มาช่า วัฒนพานิช' โดยดีเจหนุ่มเผยว่าปีนี้มีแพลนเที่ยวกับแฟนสาวอย่างเต็มอิ่ม "แพลนไว้ว่าจะไปอียิปต์ครับ ประมาณสิ้นปี กลางปีน่าจะไปกลุ่มประเทศบอลติก ก็น่าจะไปกับคุณช่าแหล่ะครับ"


ความรักเป็นยังไงบ้าง

"ปกติดีครับ"

ได้ข่าวว่าช่วงนี้มาช่ามีหนุ่มเข้ามาจีบ

"ก็อาจจะเข้ามาปกติอยู่แล้วครับ เป็นประมาณเพื่อน แฟนคลับเข้ามาคุยกับเค้า ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย"

เวลามีหนุ่มๆ เข้ามามาช่ามีเล่าให้ฟังบ้างมั้ย

"ก็มีเล่าแบบขำๆ วันนี้คนนี้โทรมาจีบ คนนั้นเป็นอย่างนี้ แต่ส่วนมากไม่ค่อยมีคนจีบเค้าหรอก เค้ารู้อยู่แล้วว่ามีแฟนอยู่แล้ว เราก็แกล้งกลับ ใครเหรอๆ ไหนมาดูซิ แต่ไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้อยู่แล้ว บางทีเราก็ต้องเข้าใจว่าคนชอบคุณช่าเยอะ อยู่ในวงการตรงนี้ด้วยจะให้เข้าไปด่าเค้าก็ไม่ได้ ต้องพูดจาดีๆ กับเค้า ผมยังเคยเจอซึ่งๆ หน้าเลยเป็นประจำ บางทีไปดูคอนเสิร์ตก็เข้ามาขอเบอร์ กอดถ่ายรูปอะไรอย่างนี้ เราก็เฉยๆ เพราะอย่างบางคนมาถ่ายรูปกับเราถึงเนื้อถึงตัวบ้างเป็นเรื่องปกติครับ"


หึงมั้ย

"ไม่หึงครับ เราเข้าใจอยู่กันมาตั้งหลายปีแล้วครับ อยู่ด้วยความไว้ใจเชื่อใจกัน"

แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

"ยังไม่ได้แพลนอะไรกันเลย หลายคู่ก็แต่งกันไปแล้วใช่มั้ย เหลือคู่ผมใช่มั้ย ถามว่าเมื่อก่อนพูดมั้ย ก็พูด แต่เดี๋ยวนี้เราไม่อยากกะเกณฑ์ว่าต้องแต่งปีนี้ ปีหน้า หรือปีไหน มันด้วยปัจจัยหลายอย่าง เพราะอยู่อย่างนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว แต่งงานก็เป็นเพียงแค่การจดทะเบียนกระดาษเท่านั้น เราอยู่อย่างนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้วครับ"

วาเลนไทน์เตรียมอะไรให้มาช่าหรือยัง

"ผมไม่ค่อยซื้อของให้ตามเทศกาล อยากซื้อเมื่อไหร่ก็ซื้อครับ ส่วนใหญ่จะให้การ์ดเป็นดอกไม้เต็มที่แล้ว เพราะคุณช่าเค้าไม่ใส่เครื่องประดับ กระเป๋าก็ไม่ถือ ชุดก็ต้องไปรองเอง โชคดีของผมจริงๆ(หัวเราะ) ก็อาจจะมีไปทานข้าวกันก็ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์