ลือหึ่ง โฟร์ ชิ่ง พิชญ์ ดอดให้กำลังใจหนุ่มปริศนา!!

เป็นที่รู้กันว่า นักร้องสาวใสวัยทีน  ''โฟร์'' ศกลรัตน์ วรอุไร นั้นสนิมสนมกับ  ''พิท'' พิชญ์ กาไชย หนึ่งในสมาชิกวงซีควินซ์แค่ไหน

บ่อยครั้งที่เห็นทั้งคู่มีข่าวควงกันไปกินข้าว ดูหนัง กันอยู่เป็นประจำ เรียกว่าความสัมพันธ์ราบรื่น ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ไฟเขียว ซึ่งถึงแม้ว่าสาวโฟร์เองจะไม่ได้ออกมายอมรับอย่างเต็มปาก แต่ก็เป็นที่รู้กันทั่ว ว่าเขาและเธอนั้น ..คบหากันแบบไหน เพื่อนสนิ๊ท..สนิท ที่ตามติดกันไปทุกที่ ในยามว่าง

แต่ล่าสุดแอบมีข่าวเมาส์..เมาส์ออกมาว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนนั้น เห็นสาวโฟร์ไปปรากฏกายในงานซ้อมรับปริญญาของหมาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

เพื่อนแสดงความยินดีกับหนุ่มปริศนาคนนึง ทั้งยังถ่ายรูปคู่กันอย่างสนิทสนม เล่นเอาผู้คนแตกตื่นเพราะมองยังไง๊..ยังไง ก็หน้าไม่เหมือนหนุ่ม "พิชญ์"เลยแม้แต่น้อย  ทั้งยังแววมาด้วยว่า..หนุ่มหน้าใสคนนั้น ก่อนหน้านั้นเคยคบหาในฐานะคนรู้ใจซะอีกนั่น ซึ่งเรื่องนี้เป็นไงมาไงนั้น นักข่าวไม่รอช้าสอบถามเจ้าตัวทันที "อ่อ เพื่อนค่ะเพื่อน ไม่มีอะไร รู้จักกันมานาน ว่างก็เลยไปร่วมแสดงความยินดีกับเค้า"



มีคนบอกว่า เคยคบหาดูใจกันด้วย??

"ใครบอกเนี่ย(หัวเราะ) ไม่ใช่แฟน เพื่อนจริงๆ ไม่ใช่ทั้งแฟนเก่า แฟนใหม่ ถ้าเป็นแฟนก็บอกแล้วค่ะ นี่ไม่ใช่เพื่อนกันค่ะ โฟร์ไม่ได้ไปคนเดียวนะ มีเพื่อนไปร่วมแสดงความยินดีด้วยอีกตั้งหลายคน"

พิชญ์ ไม่หึงเหรอ??

"ไม่หรอก จะหึงเรื่องอะไร มันไม่มีอะไรสักหน่อย"

ความสัมพันธ์กับ พิชญ์ เป็นยังไงบ้าง??

"ก็เหมือนเดิมค่ะ...เรื่อยๆ ต่างคนต่างทำงาน ว่างก็เจอกันบ้าง"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์