พิตต้า ยันไปเขาใหญ่บ่อย แต่ห่าง สงกรานต์ แล้ว!!

เป็นข่าวกันมาตลอดทั้งที่ออกมายืนยันว่าสนิทกันแบบเพื่อนเท่านั้น

สาวพิตต้า  ณ พัทลุง ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจว่าตอนนี้ห่างกับหนุ่มไฮโซ "สงกรานต์" ทายาท โบนันซ่าเขาใหญ่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าสาวพิตต้าควงหนุ่มสงกรานต์ที่เขาใหญ่ถี่ ล่าสุดสาวพิตต้าแย้มห่างกันแล้วเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่สามารถไปเที่ยวด้วยกันได้เหมือนเดิม พร้อมกันนี้สาวพิตต้ายังขอร้องให้สื่อเลิกสนใจเธอเกี่ยวกับข่าวนี้ด้วย เพราะอยากให้จบเรื่องเพียงเท่านี้!!



ผู้สื่อข่าวเลยสอบถามว่ารู้สึกเหนื่อยใจมั้ย....กับข่าวฉาวที่ออกมาก่อนหน้านี้!?

ตอนแรกก็งงค่ะ แต่ก็โอเค ถ้าถามว่าชินมั้ย....ก้ชินนะ แต่คนรอบข้างเค้าไม่ค่อยถามอะไรมากมายเท่าไร เค้าคงรู้ว่าต้าโดนถามมาเยอะแล้ว เค้าคงเข้าใจ ต้าก็เรื่อย ๆ ค่ะ จะให้เราเครียดหรือเกร็งตลอดเวลาเกี่ยวกับข่าวก็คงเป็นไปไม่ได้.....


แล้วข่าวกับสงกรานต์ก็มีมาตลอดไม่จบซักทีคิดว่าไงบ้าง!?

ก็เนี่ยค่ะ ขอให้พวกพี่ ๆ จบเรื่องพวกนี้ดีกว่าค่ะ เพราะมันไม่มีทั้งกับตัวต้าเอง แล้วก้ทางเค้าด้วย ตอนนี้เค้าก็กำลังปรับปรุงโรงแรมใหม่อยู่ ชื่อเสียงเค้าก็มี ก็อย่าดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ


แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าควงกันเที่ยวเขาใหญ่อีกแล้วนะ!!!

ฮ่ะ!!...อ๋ออ ก็ไปดูคอนเสิร์ตไงค่ะ แต่นานแล้วนะ ตั้งแต่ธันวาปีที่แล้ว งานนั้นก็ไปจริงค่ะ แต่ทำทำงานกับ Chanal v นะค่ะ คือไปถ่ายงานคอนเสิร์ตกัน แต่ก่อนกน้านี้ก็เห้นมีคนเห็นไปบ่อยนะ!? ก็มีไปถ่ายรายการ ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง แต่ส่วนใหญ่ไปทำงานค่ะ นาน ๆ ไปกันทีนะถ้าไปเที่ยวน่ะ แต่ก็ไปกับเพื่อน ๆ เพราะที่นั้นอากาศดี อย่างที่กรุงเทพหนาวแล้ว แต่ที่เขาใหญ่ยังอากาศเย็นอยู่เลยค่ะ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นต้าก็เฉย ๆ นะ เพราะเราก็รู้ว่าจริง ๆ แล้วเราทำอะไรอยู่~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์