รันย้ำยังไม่ได้คบวีโต้เกาะกระแสดัง

"รัน" ย้ำยังไม่ได้คบ "วี" โต้เกาะกระแสดัง เมินฝ่าย ช.บ่นเอาแต่ใจ ยินดีร่วมงาน "กวาง-นก"

ทำใจดีสู้เสือ สำหรับ "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" เมื่อต้องประจัญหน้าทั้ง นกและกวาง ในงาน "ทีวี อินไซด์" วันก่อน งานนี้สาวรันบอกไม่มีปัญหาอะไรร่วมงานกันได้สบายมาก "รันไม่รู้จักทั้งสองคนเลยค่ะ ไม่รู้จะทักทายยังไง จริงๆ รันเข้าใจค่ะ พี่วีเป็นคนที่หลายคนรู้จัก พี่ก็เลยต้องสัมภาษณ์มาแนวๆ นี้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ ร่วมงานกันได้ค่ะ"


มีคนถามเยอะมั้ยเกี่ยวกับเรื่องที่นกร้องไห้ในวันนั้น

"เยอะมากค่ะ รันก็บอกไม่มีอะไรเป็นเรื่องของพี่เค้าสองคนมากกว่า ส่วนรันก็เป็นแค่คนที่รู้จักพี่วีแค่นั้น พี่วีก็ยังเป็นพี่เหมือนเดิม แต่ตอนนี้รันทำงานหนักมาก จากเมื่อก่อนที่ยังเจอกันบ้าง แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอใครเท่าไหร่"

คนมองว่าเราอยากจะเกาะกระแสเค้าดัง

"รันบอกหลายคนว่ารันไม่ได้เป็นมือที่สามของพี่เค้า แต่ด้วยความที่พี่เค้าสองคนยังเคลียร์กันไม่ลงตัวมากกว่า แต่คนที่รู้จักรันก็เข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นยังไง"

ท้อมั้ยที่มีข่าวอย่างนี้

"ไม่สบายใจมากกว่าที่มันออกมาค่อนข้างแรงหลายๆ ข่าว อย่างพี่วีเนี่ยรันก็ไม่เคยคิดว่าจะเกาะกระแสเค้าดังเลย แค่เรารู้จักเค้าแต่กลับเป็นเรื่องที่ยาวนานมาก ถ้าเวลาผ่านไปทุกคนน่าจะเข้าใจ"


มีข่าวว่าพี่วีเริ่มบ่นแล้วว่ารันเอาแต่ใจ

"จริงๆ มันไม่ใช่ ตัวรันก็เป็นอย่างนี้ แต่ไม่รู้พี่วีคิดยังไงมากกว่า รันกับพี่วียังไม่ได้มีอะไรเป็นเพื่อนกัน มันเป็นสิทธิ์ของพี่เค้าที่จะถอยหรืออะไร เพราะรันก็เป็นคนที่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ปรี๊ดๆ นิดนึง ก็ยอมรับว่าบางครั้งก็เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองบ้าง แต่ด้วยความที่เราก็เป็นตัวเรา ใครจะชอบขอให้ชอบที่เป็นตัวเรา ไม่ได้สวยเลือกได้ แต่รันอยากได้คนที่ยอมรับสิ่งที่เราเป็นค่ะ"

คำว่าเอาแต่ใจเนี่ย เหมือนเริ่มๆ ดูใจกันแล้วนะ

"เมื่อก่อนรันยังไม่ได้ยุ่งขนาดนี้ ก็คุยบ้าง แต่ตอนนี้รันยุ่งมาก ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่รันยังพูดเหมือนเดิมว่า ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร จริงๆ รันไม่อยากพูดเยอะเลย ตอนนี้มันไปกันใหญ่แล้ว มันก็เลยกลายเป็นว่ารันเกาะพี่วีดัง ฉะนั้นพยายามไม่พูดดีกว่า ไม่รู้จะพัฒนาได้มากแค่ไหน"

เกี่ยวมั้ยว่าแฟนเก่ารันเป็นเพื่อนกับวี

""เรื่องนั้นมันนานมาก กับพี่คนที่รันคุยด้วยตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว รันไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย ณ ตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราคุยกันรู้เรื่องแค่ไหน แต่มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้าเพราะเค้าก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ รันก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะ ต่างคนก็ไม่ปิดโอกาสกัน"


วีเป็นผู้ชายที่สนิทสุดหรือเปล่า

"ไม่ใช่ค่ะ เล่นข่าวอย่างนี้ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบรันแล้ว ถามว่ามีคุยกับใครมั้ยก็มีบ้างแต่ค่อนข้างคุยน้อย เพราะช่วงนี้ทำงานมากกว่า"

จะมีไปถามพี่วีมั้ยว่าเค้าพูดจริงหรือเปล่า

"ไม่ถามค่ะ ปกติเค้าก็จะพูดให้รันฟังอยู่แล้ว ว่ารันเอาแต่ใจตัวเองจริงๆ แต่รันก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นเพื่อนกัน ยังต้องใช้เวลาศึกษากันอีกเยอะค่ะ เรายังไม่พร้อมทั้งคู่ เพราะถ้าคนไหนที่รันว่าใช่แล้วก็จะพาไปหาพ่อหาแม่ แต่นี่ยังไม่เคยเจอกันซักครั้ง พ่อกับแม่ก็ถามแต่รันบอกว่าต้องใช้เวลาพิสูจน์ เพราะรันไม่อยากเสียใจ คงไม่มีใครชอบผู้ชายเจ้าชู้หรอก"

มีอะไรต้องปรับกันอีกมั้ย

"เพิ่งรู้จักกันแค่เดือนเดียวเอง ก็คงมีบ้างจุดแหล่ะ ด้วยความที่เป็นตัวเค้าถ้าวันนึงเราจะคบใครก็คงต้องชอบในสิ่งที่เค้าเป็น แต่รันยืนยันว่าเรายังไม่ได้คบกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์