พจน์อานนท์ฉุนจัดเตือนเอให้เปลี่ยนนิสัย

พจน์-อานนท์ ฉุนเตือนเอ ให้เปลี่ยนนิสัย บอกไม่ต้องขอโทษ เมินโดนฟ้อง

จากกรณีข้อพิพาทแย่งเด็กในสังกัด น้องอั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค ของนักปั้นรุ่นเก๋า พจน์ อานนท์ กับคู่กรณีนักปั้นจอมฉก เอ ศุภชัย ซึ่งงานนี้ ทางรายการ ไนน์เอนเตอร์เทนทอล์ก โมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นสื่อกลางให้ พจน์ และเอ ได้ออกมาเคลียร์ใจพูดถึงเรื่องราวที่ขัดข้องหมองใจกัน แต่แล้วก็ได้รับการปฏิเสธ จากเอ จึง มีแต่พจน์ อานนท์ โกโก้ นักปั้นรุ่นน้อง และ อุ๊บ วิริยะ หรือ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ฉายานักปั้นมือทอง มาร่วมอัดรายการ เมื่อช่วงค่ำของวานนี้

รู้สึกไงบ้างที่เอ เค้าออกมาพูดแบบนี้

" พี่ก็รู้สึก เฉยๆ นะเค้าออกทีวีมาพูดก็สไตล์นี้อยู่แล้ว เพราะการที่มาขอเบอร์เด็กคนอื่น แย่งเด็กจากสังกัดคนอื่นมันไม่ผิดๆไง พี่เลยรู้สึกเฉยๆ สำหรับเรื่องนี้ เพราะเค้าบอกว่าเฉยๆเ รืองนี้พี่ก็เฉยๆ ด้วย"

เค้าว่าไม่ได้แย่ง เข้าใจผิด

" พี่ไม่เข้าใจผิดหรอก เค้าหมุนเบอร์โทรศัพท์พี่ถูกแสดงว่าเค้าหมุนถูกคนแล้วล่ะ
มันเป็นธรรมดาสำหรับการทำงานที่เห็นเด็กหน้าตาดีก็อยากจะเอามาร่วมงาน
ถ้าเห็นว่าเป็นธรรมดาสำหรับการทำงานคือ โทรมาแล้วบอกอยากเอาน้องไปทำงาน ก็มาชวนน้องไปเซ็นสัญญา เด็กผู้หญิงนะที่อ้วนๆนะ เค้าว่าว่างๆ มาเซ็นสัญญานะ อันนี้ไม่เหมือนที่น้องๆ บอกใช่มะ มันเป็นอะไรที่หลุดจากพี่ไปเลยนะเรียกใช้ ก็ต้องผ่านเค้าตลอดเลยนะ เพราะเค้าก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนิ เดี๋ยวนี้จะตามมาริโอ้ก็ต้องไปตามที่เค้าแล้วนิไม่ตามที่โกโก้แล้ว"


รู้สึกโกรธไหม

" ก็ไม่โกรธหรอก แต่มันเป็นการเสียมารยาท ถ้าเค้าบอกพี่เป็น ไอดอลของเค้าจะต้องแบบไม่ชวนเด็กไปเซ็นสัญญา คือเค้าไม่บริสุทธิ์ใจแล้วนะ พี่ก็ไม่เคยเรียก เวียร์ เรียก อั้ม มาเซ็นสัญญานะ และก็ไม่คิดจะเรียก"

น้องหนูนี่คือใคร

"น้องหนูคือลูกน้องเค้า ถ้าลูกพี่ไม่สั่งลูกน้องจะทำเหรอ ถูกต้องมะ"

เค้าบอกอยากจะขอโทษ อยากจะเคลียร์ว่าไงล่ะคะ

"อยากมาขอโทษก็ไม่ต้องมาขอโทษ ไม่ต้องมาเคลียร์เพราะว่าเค้าบอกเค้าไม่ผิด ถ้าคิดว่าไปแย่งเด็กใครมามันถูกต้องก็ไม่ผิดไง ก็ไม่ต้องมาขอโทษกัน เพราะว่ามันไม่ผิดจะขอโทษเรื่องไรล่ะ เค้าไม่ผิด แล้วพี่ก็เหนื่อยแล้วทุกวันนี้ โธ่! จะเคลียร์จะอธิบาย"


พี่เอบอกโทรหาพี่พจน์แต่พี่ไม่รับสายเค้า

" ไม่รับสายเค้า พี่ไม่กล้ารับสายไงเดี๋ยวมาขอเด็กพี่อีกไง เพราะเด็กพี่มีตั้งหลายคน ในเรื่องมีตั้ง10 กว่าคน แต่ที่หล่อๆแมนๆ ก็ 7-8 คน เดี๋ยวรับสายไปเห็นคนนั้นหล่อขอไปอีกทะเลาะกันอีกไม่เอาดีกว่า ไม่รับสายเลยดีกว่านะ"

ถามน้องอั๋นบ้างเค้าว่าโทรหาคุณแม่จริงหรือเปล่า

" อ๋อ โทรหาอั๋นครับแล้วอั๋นก็คุยกับแม่ครับ แม่บอกว่าให้อยู่กับพี่พจน์ดีกว่าเพราะเราเข้ามาที่นี่ได้เพราะพี่เค้า"

ใจเราคิดอยากจะไปไหม

" ไม่เลยครับ ก็อย่างที่บอกคือเราเข้ามาที่นี่ได้เพราะพี่เค้า เค้าเห็นแววเราก็เลยอยากอยู่กับพี่เค้ามากกว่า (พจน์พูด)เพราะว่าเค้านับถือกับอาจารย์เสรี เป็นญาติกัน แม่อั๋นเป็นอาจารย์อยู่ที่สวนดุสิต อาจารย์เสรีเลยฝากให้ช่วยดูหลานด้วย"


เค้าได้เบอร์อั๋นมาได้ไง

" เค้าบอกได้มาจากรุ่นน้องที่ โรงเรียน จะเอาไปเล่นละคร ถามว่ารู้จักคนชื่อเอไหม ผู้จัดการอั้มนะ เค้าว่าว่างๆจะนัด อั๋นกับแม่ไปคุยเรื่องสัญญา ตอนแรกก็งงๆ เหมือนกัน"


ทำไมพี่พจน์ไม่อยากจะเอาน้องมาเซ็นสัญญาละ

" คือไม่อยากผูกมัดนะ อยู่ที่ความสมัครใจของเค้าถ้าเค้าจะไปก็ปล่อยเค้าไป แต่พี่ก็เอาไปฝากที่ดีๆนะ แกรมมี่ อาร์เอส ซึ่งเค้าเอาตัวรอดกันอยู่แล้วแต่ถ้าไปฝากโมเดลลิ่งกระจอกงอกง่อย เด็กมันก็ลำบาก"

ต้องมีการแบ่งค่าตัวไหมคะ

" ไม่มีๆ มันเป็นธรรมดา ผมก็เหนื่อย เราก็เหนื่อยด้วยกันนะครับ


เอบอกว่าไม่โกรธที่พี่ออกมาด่าเค้าแบบนี้เหมือนพ่อสอนลูก

"ต้องโกรธด้วยหรอ พ่อสอนลูก ถ้าบอกว่าพ่อสอนลูกนี่ เค้าไม่ควรจะมาแถลงข่าว เพราะว่าพ่อจะสอนลูก เป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัว แต่นี่เค้าแถลงข่าวคือ จะฆ่าพ่อหรือเปล่า"

ออกมาพูดแบบนี้ไม่กลัวจะโดนฟ้องร้องบ้างเหรอ

" ฟ้องอะไรได้ล่ะ พี่ไม่ได้ว่าเค้าแบบเลวร้ายอะไรนี่ พี่พูดความจริงทั้งหมดก็เค้าโทรมาขอเด็กไปเซ็นสัญญามันก็ไม่บริสุทธิ์ใจแล้ว จะให้พี่มาตีหน้าเศร้า พี่มันไม่ใช่คนลับหลังมาอะไรแบบนี้ออกทีวีตัวพี่เป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น"

จะมีเคลียร์กับพี่เอมั้ยอีกมั้ย

" ไม่คุยดีกว่า เดี๋ยวขอเด็กอีก เจอกันก็คุยปกติ ก็เค้าก็บอกว่าพักพวกเค้าเยอะพี่ไม่ชอบแบบมีพักพวกมากมายก็คืออยู้ของเราอย่างนี้ดีกว่า พี่ก็เงียบอยู่ตั่งปีนึงถ้าไม่มีเรื่องพี่ก็อยู่ของพี่ไม่ใช่ว่าอยากจะมีเรื่อง แต่อ่ะแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เพราะหนังจะปิดกล้องแล้วคุณจะมากระชากเด็กเราไปแบบนี้เพราะพี่เข็ดนะ ขอคิวอยู่ไอ้เต๋าอย่างนี้เข็ญครกขึ้นภูเขายังง่ายกว่าอีก"


อยากให้เรื่องนี้จบยังไง

" ก็ในเมื่อเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด เค้าสื่อสารผิด ก็ไม่รู้นะเป็นเรื่องของเค้า แต่ถ้าเจอก็คงทักทายกัน ปกติ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นไอดอลนี่ ไอดอลไม่เคยแย่งเด็กใคร"

อย่างนี้จะมองหน้ากันติดหรอ

" เมื่อกี้ก็มองอยู่ในทีวีฮะ"

เป็นเกาเหลาคู่ใหม่ผู้จัดการหรือเปล่า

" ไม่หรอกฮะในชีวิตพี่มีเกาเหลาอยู่ชามเดียวแหละฮะน้องๆ ก็รู้ว่าอะไร"


วันนี้มาเยอะ ทั้งพี่ อุ๊บ โกโก้ 3 คนเลยมารุมหรือเปล่า

" อ๋อ ไม่รุมหรอก ถ้ารุมพี่คนเดียวก็อยู่ ที่เค้ามาเค้าอยากพูดนะ เค้าโดนเหมือนกัน ว่าอยู่วงการเดียวกันมันต้องรักษาน้ำใจกัน อย่ามาทำแบบนี้เพราะทุกคนก็ทำมาหากินเหมือนกัน"

ถ้ามีผู้จัดมาติดต่อขอเด็กไปเล่นละครจะให้ไหม

" ให้อยู่แล้ว ไม่เคยกีดกันอยู่แล้วคนจะมองว่าพี่หวงเด็ก ไม่ได้หวง ให้ไปเล่นคือบทที่มันสมน้ำสมเนื้อนิดนึง เล่นหนังมันยากกว่าละครนะ เด็กทุกคนพี่ก็ให้หมด"

พี่เอเค้าก็บอกว่าพี่พจน์เคยเอาน้องไปฝาก

" อ๋อ เป็นปกติทำงานก็ เรียกเอาน้องไปใช้ได้นะ คือพี่เจอเค้าทีไรก็อ้างแต่ช่อง7 นะ พี่อยากเจอคุณ แดงจังเลยนะ ว่าคุณแดงพูดหรือเปล่านะ"

ฝากบอกอะไรพี่เอมั้ย

" อ๋อบอกลูก ก็ทำอะไรก็คิดหน่อยเพราะว่า การที่เค้าไปเอาเด็กของคนอื่นมาเนี่ยจะยังไง เปลี่ยนนิสัยจะดีกว่านะ เอาง่ายๆ ถ้าพี่ไปเอาเวียร์มาเนี่ย เค้าจะรู้สึกยังไงแค่เนี่ย เค้ารู้สึกยังไง เค้าก็คงไม่ยอม ยิ่งกว่าพี่อีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์