ตารางเวลารัก-เลิก ฉบับ ฟลุค-เกริกพล

คงไม่มีใครเหมาะกับตําแหน่ง "คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย"

ได้เท่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" นักแสดงหม้ายลูก 1 อีกแล้ว เพราะจะว่าไป ทั้งชีวิตของฟลุคไม่ค่อยมีเรื่องอะไรให้รกสมอง สร้างข่าวฉาวให้ตัวเองมากเท่ากับเรื่องคาวๆ ของผู้หญิง

แต่อันที่จริงการเวียนว่ายอยู่ในวังวนรัก น่าจะเป็นอาหารจานโปรดของพ่อนักแสดงหน้าเด็กคนนี้ ที่มักชอบแหย่ลิ้นเข้าไปชิมเสียมากกว่า เพราะเมื่อแทบลอยด์ฯ ได้ลองเปิดตารางเวลาอาการต่อมเจ้าชู้แตกของเขาแล้ว ช่างน่าอัศจรรย์ใจเหลือเกิน ผู้ชายอะไรจะสร้าง "ตำนานการรัก-เลิก" ได้ถี่ยิบขนาดนี้


22 ตุลาคม 2545 ฟลุค-โบ (ชญาดา) ฉลองสมรสอลังการโต้ข่าวลือ "ท้องก่อนแต่ง" กับบรรยากาศหวานที่ฟลุคให้สัญญา "จะรักและดูแลโบไปตลอดชีวิต" ต่อหน้าแขกเหรื่อที่มาเป็นสักขีพยานมากมาย ทําเอาโบซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


4 ธันวาคม 2550 ฟลุคประกาศเลิกโบ รับแยกเตียงมา 2 ปี ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ "ฟลุค-โบสตรอว์ฯ มาราธอน" เพราะตลอด 2 ปีนั้นมีข่าวทั้งคู่แยกทางกันแล้ว โดยคาสโนว่า  ตัวพ่อให้เหตุผลว่า.."เราไม่ได้ปิดบังแต่อยากรอให้ลูกโตก่อน"


3 มีนาคม 2551 ฟลุคประกาศคบแป้ง-อรจิรา แหลมวิไลได้ 2 เดือน หลังมีข่าวเล็ดลอดตั้งแต่ต้นปี 51 ฟลุค-แป้งแอบกิ๊กกันจนดอกรักเบ่งบานถึงขั้นเรียกกันว่า "honey" สนั่นกองละครซิทคอม "นารีสโมสร" โดยฟลุคชมแป้งไม่ขาดปาก "น้องพูดตรงดี คุยกันแล้วทําให้เราเข้าใจได้ดี แป้งเป็นคนดี"

14 มีนาคม 2551 ปิดตํานานรัก ฟลุคนัดโบเซ็นใบหย่า ก่อนมาออกงานพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว "ตอนเซ็นก็แปลกๆ พอเซ็นเสร็จมองหน้ากันแล้วก็รู้สึก เรายังเป็นฟลุคกับโบเหมือนเดิม เป็นมากกว่าเพื่อน" ฟลุคพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม


1 กันยายน 2551 สุดเศร้า ฟลุครับห่างแป้ง บอกเหตุเพราะอีกฝ่ายมีหนุ่มมาจีบและตนพร้อมเป็นตัวเลือก พร้อมๆกับมีข่าวว่าสาวเซ็กซี่ "เทย่า-นิโคล ล.พัฒนพงศ์" มาแทรกกลางให้สาวแป้งตัดใจเลิกรา

11 ตุลาคม 2551 ฟลุคเปิดปากมีสาวหน้าหวาน "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ช่วยดามใจ ในขณะที่ฝ่ายหญิงมีข่าวคบ "บุ้ง-ณัฐชาติ" ฐานะแฟน ฟลุคบอก "น้องแพงน่ารัก ชอบเขาหลายอย่าง...ผมจะไม่บอกเป็นแฟนใครถ้าผู้หญิงไม่โอเค"


6 ธันวาคม 2551 ฟลุคปฏิเสธจีบนักร้องวัยใส "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ซึ่งคาสโนว่าหน้าเด็กแจง "ผมเคยเจอน้องมดครั้งเดียวเองที่รายการซูเปอร์สตาร์ ก็แซวๆ น้องเขาว่าไม่ยอมโหวตให้พี่บ้างเลยแค่นั้น ไม่ได้จีบครับ"

25 ธันวาคม 2551 ลือสนั่นฟลุคหมดโปรโมชั่นเลิฟแพงเพราะคิดถึงน้ำพริกถ้วยเก่าอย่างแป้ง หลังมีข่าวโทรตื๊อขอแป้งคืนดีทั้งๆ ที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับแพง แถมลือกระฉ่อนวงการกันว่าฟลุคควงแป้งเปิดโรงแรมที่มาเก๊า


13 มกราคม 2552 ประเด็นฮอตคาสโนว่าบ้าของแพงเตรียมชิ่งสาวแพงหันคั่วนางร้ายเซ็กซี่ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" โดยส่ง SMS หวานชวนดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่า ซึ่งสาวโบวี่ถึงกับร้อน รีบออกโรงแจง "ไม่คิดเป็นมือที่สามใครเด็ดขาด"

กว่าจะหมดปีฉลู ไม่รู้ว่าหนุ่มฟลุคจะสร้าง "ตํานานรักอุตลุดสุดแสบ" ให้เป็นข่าวรักรายวัน เลิกกันรายเดือน อีกกี่ยก ฉายา "คาสโนว่าบ้าของแพง" จะต้องเปลี่ยนเป็นบ้าอะไรต่อ? ต้องไปเกาะติดกระแสหม้ายสุดฮอตบ้ารักคนนี้กันต่อไป ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์