โอ้ ไม่สนโดนทักไม่รุ่ง ฟุ้งโตขึ้นลงละครแน่


หลังจากที่กลายเป็นข่าวฮือฮากับอดีตผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า ก็เล่นเอาพระเอกหน้ามนมาริโอ เมาเร่อ ถึงกับเซไปเหมือนกัน



เท่านั้นยังไม่พอเจ้าของฉายา หน้าใส (ไม่) ซื่อ ยังโดนหมอดูทำนายทายทักอีกด้วยว่า หากหนุ่มโอ้ผละจากอกโกโก้ (อดีตผกก.) มีสิทธิ์ไม่รุ่งเหมือนเคย งานนี้เมื่อเจอหน้าหนุ่มมาริโอ เมาเร่อ จึงต้องมีการสอบถามกันเสียหน่อย

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีเป็นอย่างไรบ้าง

เรื่องคดี หรือเรื่องเกี่ยวกับที่ผ่านมา โอ้ขอไม่พูดดีกว่าครับ ให้ผู้ใหญ่จัดการครับ แล้วโอ้ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ถ่ายหนังอย่างเดียว

รู้สึกว่าคดีที่เกิดขึ้นได้บั่นทอนกำลังใจเราบ้างไหม

เรื่องนี้ผมว่าคงแค่อุปสรรคอย่างหนึ่งอ่ะครับ ผมว่าคนเราทำอะไรก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง ถ้าเราทำงานรื่นไหลไปตลอดเราก็ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีอะไรที่ทำให้เราได้รู้ เรียนรู้อะไรในชีวิตเราครับ ผมก็มองแค่สิ่ง ๆ หนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับคนรอบข้างผมครับ

ทั้งนี้หนุ่มมาริโอ ยังกล่าวด้วยว่าเพื่อสาวคนสนิทอย่างกุ๊บกิ๊บนั้นได้ให้กำลังใจเจ้าตัวมาโดยตลอดตั้งแต่เกิดเรื่อง และไม่เท่านั้นคนที่รักเขาไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ของหนุ่มโอ้เอง คุณแม่ของกุ๊บกิ๊บ หรือคนอื่น ๆ ต่างก็ให้กำลังใจเขาเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี




แล้วเรื่องที่มีหมอดูออกมาทักล่ะ บอกว่าอยู่กับผู้จัดการคนเดิมจะรุ่งมากกว่าล่ะ

สำหรับเรื่องดวง หรือเรื่องอะไร โอ้ก็เป็นคนที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แล้วก็โอ้คิดว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรามากกว่าครับ สุดท้ายแล้วเป็นตัวเราที่เราจะทำงาน เป็นคนดีของสังคมของประเทศเราครับ

แล้วที่ผ่านมามีไปดูดวงบ้างไหม

อย่างที่โอ้บอกครับ โอ้เชื่อเรื่องดวงครึ่งหนึ่ง แล้วก็โอ้จะนับถือพระเยซูมากกว่าครับ และคิดว่าคนเราจะดีได้ก็อยู่ที่ตัวเราเองครับ ไม่ได้อยู่ที่ใครมาบอกอะไรเรา

ทั้งนี้มีข่าวว่าหนุ่มมาริโอนั้นได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ของช่อง 7 ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มโอ้กล่าวว่า อันที่จริงแล้วเขาก็เข้าไปไหว้ทักทายผู้ใหญ่ทุกคนอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่ที่ช่อง 7 เพียงช่องเดียว ช่องสาม หรือโพลีพลัสก็ไปไหว้ด้วยเช่นกัน ส่วนที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ทาบทามนั้นก็มีเหมือนกัน แต่เจ้าตัวขอพักเอาไว้ก่อน รอให้โตกว่านี้ เก่งกว่านี้จะดีกว่า ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ


สุดท้ายหนุ่มมาริโอยังบอกด้วยว่าปัจจุบันนี้เจ้าตัวเป็นคนดูแลคิวงานเอง แต่ก็มีพี่คนหนึ่งเป็นผู้ช่วยอีกแรง และมีพี่โชเป็นคนช่วยติดต่องานให้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์