ศึกชิงเด็กปั้น! พจน์อานนท์ ฉะ เอ-ศุภชัย

สองฝ่ายนัดแถลงซัดกันเย็นนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดสงครามระหว่างผู้จัดการดาวรุ่ง คราวนี้ถึงคิว พจน์ อานนท์ แมวมองรุ่นเดอะ จับคู่ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของดาราอั้ม พัชราภา ที่เพิ่งผ่านเรื่องร้อนๆ ของ พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ มาหมาดๆ

โดยแมวมองรุ่นเดอะทราบข่าวว่า เอ ศุภชัย มาจีบ อั๋น พีรวิชญ บุนนาค เด็กปั้นคนใหม่

จึงหลุดปากด่า เอ ศุภชัย เป็นชุด กลางงานเปิดตัวหนัง "Before Valentine..ก่อนรักหมุนรอบตัวเรา" ว่าส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหากันมาก่อน แต่รับไม่ได้ที่อีกฝ่ายมีพฤติกรรมชอบแย่งเด็กชาวบ้านแบบผิดมารยาท
"ผมว่าเขาบ้าไปแล้วนะ เขามาขอ ขอว่าเอดูแลได้มั้ย ตอนนั้นถ่ายหนังอยู่เราก็คิดในใจ มึงมาไม้ไหนเนี่ย มาริโอ้ก็แย่งเขามาอีก นี่จะมาแย่งเราอีกแล้ว

เขาเลยบอกว่า ไม่อยากได้หรอกมาริโอ้น่ะ อยากแกล้งโกโก้มัน เขามาคุยกับเรา เราก็เตือนเขานะว่านั่งอยู่บนบัลลังก์ดีๆมาแย่งเด็กเขาทำไม

ก็พยายามเตือนนะ นี่มาเจอกับตัวเอง เขาโทรหาเราเมื่อวานนี้เอง แล้วเด็กก็โทรมาบอกว่าเอโทรไปคุยกับแม่ ซึ่งบอกเลยว่าเสียมารยาทมาก คือเรายังไม่ทันให้หรือไม่ให้ แย่มาก เลวมาก เลวที่สุด จะจัดการอย่างไรก็จะด่าเนี่ยแหละ ไม่คุยแล้วไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเป็นคนอย่างนี้ ฉกใครไม่ฉก ฉกมาริโอ้ไปได้แล้วก็ได้ใจ เอาใหญ่ เขาต้องมองว่าเขามาจากตรงไหน ผมไม่เคยทะเลาะกับเอ ไม่เคยไม่ชอบเอ แต่ไม่ชอบนิสัยอย่างนี้ อยากได้ต้องหาเอง ไม่ใช่มาเอาของคนอื่นแล้วบอกตัวเองปั้น กี่คนแล้วล่ะที่เอาของคนอื่นมา" ผู้จัดการรุ่นเดอะกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์