นักร้องหนุ่มหล่อ..สุดเท่ห์ จาก แพรว

สวัสดีค่ะ !!!
แพรว vol. 29 no. 706 January 2009

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่มานำเสนอเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ นี่เลย นิตยสาร "แพรว"ซึ่งเล่มนี้ขอบอกว่าใครซื้อไปแล้วจะไม่เสียใจแน่นอน เพราะเล่มนี้ได้เอาเหล่าบรรดานักร้องที่เรียกว่าหล่อม๊าก มากกก!!มาขึ้นปกด้วย อย่าง "ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล , "มอส" ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ , "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล , "ไอซ์" ศรัญยู วินัยพานิช และ "บี้ the star" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว โอโห้!!ขอบอกว่าแต่ละคนความหล่อไม่แพ้กันเลยทีเดียว ห้ามพลาดนะจ๊า!!

• 108 คำถาม:คู่หู...คู่บุญ

สามคู่หูต่างการที่คอยช่วยเหลือเกื้อหนุนกันมา ถึงขั้นเรียกว่าคู่บุญ ที่ใครๆ ต่างอิจฉา ควงเเขนกันมานั่งเผา เอ๊ย ! นั่งเม๊าท์ ถึงเรื่องราวหลุดๆ ขำๆ ของกันและกันแบบอันเซ็นเซอร์

• แขกรับเชิญ:Hot&Hit Stars in GMM

รวมความฮอตและฮิตของ 5 ซูเปอร์สตาร์จากแกรมมี่ฯ “มอส-บี้-ไอซ์-กอล์ฟ-ไมค์” มีเสียงกรี๊ดเท่าไหร่ ใส่ได้เต็มที่

• สัมภาษณ์:ไพบูลย์ -ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม

ครั้งแรกของการเปิดใจคู่พ่อ-ลูกพันล้าน “ไพบูลย์-ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” อย่างอื่น...ไม่อาจรับรอง แต่ขอบอกว่า วาทะเร้าใจไม่แพ้กัน

• ชวนไปชิม :วิกกี้- สุนิสา เจทท์

เพราะเติบโตมากับร้านอาหารไทยตั้งแต่สมัยอยู่อเมริกา ดาราสาวหน้าคมอย่างวิกกี้-สุนิสา เจทท์ จึงหลงใหลรสชาติจัดจ้านของอาหารไทยเป็นที่สุด

• เก็บจากข่าว:ขวัญใจแก๊งยา

ภาพลักษณ์นางามนั้นที่ไหนๆ ก็เหมือนกัน ประเภทว่าต้องรักธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ดูถูกคนจน และที่สำคัญต้องรักเด็กมากๆ เข้าไว้ แต่นางงามเม็กซิดกต้องผูกสัมพันธ์กับพ่อค้ายาเสพติด

• Body Fit: 4 ท่าลดหุ่นส่วนล่างฉบับเร่งด่วน

ลดหน้ำหนักจนถึงเส้นชัย แต่ทำอย่างไรส่วนเกินเฉพาะหน้าท้อง สะโพก ต้นขา ก็ยังเหลือให้รำคาญใจ ลองบริหารด้วย 4 ท่านี้ ไขมันหรือเซลลูไลต์ที่ลดยากจะไม่เหลือไว้กวนใจ

จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  นิตยสาร "แพรว" เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ

หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 90 บาทเท่านั้นค่ะ


Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์