โบว์ สะดุ้งฟุ้งไม่รู้จัก ต๊อด


ตกเป็นผู้ต้องหา สาวมือที่สามไม่เลิก เมื่อมีข่าวลือหึ่ง โบว์เป็นตัวการมือที่สาม อั้มต๊อด เจ้าตัวยัน "หนูไม่รู้"



หลังจากที่ดาราสาวหน้าใหม่ โบว์ อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล เข้าวงการด้วยการประกวด "Miss Thailand Universe" ได้ไม่เท่าไหร่ สาวโบว์ก็เป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ดูจะไม่เปรี้ยงเท่ากับ การตกเป็นข่าวมือที่สามของสาวพลอย - กับหนุ่มโดมเลย เพราะหลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัย สาวโบว์ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่ว ล่าสุดเจ้าตัวยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือที่สามของคู่รักสะท้านวงการอย่าง อั้ม - ต๊อด เข้าอีกรายยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์สาวโบว์หนักขึ้นไปอีก


ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า มีคนแอบเห็นว่าสาวโบว์กับหนุ่มต๊อด อดีตเด็กในคอนโทรลของสาวอั้ม พัชราภา เจ้าแม่เนิร์สเซอร์รี่นั้น สปาร์คปิ๊งปั๊งกันกลางผับดัง "โสดสโม" เลยทีเดียว


งานนี้เจอหน้าค่าตาของสาวโบว์เลยต้องไถ่ถามกันเสียหน่อย ซึ่งงานนี้สาวโบว์เองได้แต่งงเป็นไก่ตาแตก เพราะเจ้าตัวยังไม่รู้เรื่องมาก่อนว่ามีข่าวกับหนุ่มต๊อด ทั้งนี้สาวโบว์ยอมรับว่า เคยเห็นหนุ่มต๊อดที่ร้าน "โสดสโม" จริง และโดยส่วนตัวสาวโบว์ก็ไปที่ร้านดังกล่าวจริง เพราะมีเพื่อนทำงานอยู่ที่นั่นด้วย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการพูดคุยหรือติดต่อกับหนุ่มต๊อดเลยเพราะ ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทั้งนี้สาวโบว์ยังฝากไปถึงสาวอั้มด้วยว่า

"หนูไม่เคยรู้จัก ไม่เคยคุยกับต๊อดเลยค่ะ"




เมื่อโดนถึงหนุ่มโดมที่เคยมีข่าวด้วยกัน สาวโบว์กล่าวว่า ก็เป็นพี่ที่รู้จัก เป็นพี่เป็นน้องกัน พร้อมย้ำชัดว่าหนุ่มโดมไม่ได้ซื้อคอนโดให้อย่างแน่นอน แต่มีการช่วยแนะนำเรื่องคอนโดจริง ๆ เพราะว่าสาวโบว์นั้นกำลังจะซื้อคอนโดหนุ่มโดมก็เลยช่วยแนะนำเท่านั้น


นอกจากนี้สาวโบว์ยังกล่าวด้วยว่า การที่ไม่ค่อยได้คุยกับหนุ่มโดมนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะทั้งสองคนเป็นแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น และหลังจากที่หนุ่มโดมมีข่าวกับสาวมิวแล้วจะไม่ได้ติดต่อกันเลยก็ไม่เป็นไร เชื่อหนุ่มโดมไม่ลืม เพราะพี่น้องกันไม่สามารถลืมกันได้



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์