ฮิวโก้-ฮาน่ารักสุกงอมเข้าประตูวิวาห์

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” พระเอกหนุ่มนักร้องมาดเซอร์ วัย 28 ปี 

เตรียมสละโสดจูงมือดาราสาวคนสวยในวงการบันเทิง “ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย” วัย 30 ปี เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 21 มี.ค.นี้ โดยพิธีวิวาห์จะแบ่งเป็นพิธีทางศาสนา ก่อนจะมีการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสตามมาที่วังจักรพงษ์ของฝ่ายชาย สำหรับพิธีทางศาสนาจะมีเฉพาะบุคคลในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายได้หันมานับถือศาสนาอิสลามตามฝ่ายหญิงแล้ว



ในช่วงปีที่ผ่านมาฝ่ายชายไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในประเทศอังกฤษ โดยมีผลงานด้านเพลงให้กับ “บียอนเซ่ โนวส์” ในชื่อเพลง disappear (หายสาบสูญ) ในอัลบั้มล่าสุด

และเพิ่งกลับเมืองไทยเมื่อปลายปี 51 เพื่อเตรียมงานวิวาห์ โดยทั้งคู่จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ก.พ.นี้ แต่ยังไม่ยืนยันสถานที่ ทั้งนี้ “ฮิวโก้” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่าเรื่องงานวิวาห์เป็นเรื่องจริง และเพราะต้องเดินทางไปใช้ชีวิตและทำงานด้านเพลงที่นิวยอร์ก สหรัฐ จึงอยากให้ฮาน่าตามไปใช้ชีวิตร่วมกัน
 
สำหรับ “จุลจักร จักรพงษ์” มีชื่อเล่นว่า “เล็ก” แต่นิยมเรียกกันว่า “ฮิวโก้”

เป็น  บุตรชายคนโตของ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ กับ แอลเลน เลวี่ และเป็นหลานตาของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุลจักรพงษ์ พระโอรสในจอมพลสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจักรพงษ์ภูวนาถ กรมหลวงพิษณุโลกประชานาถ เริ่มเข้า วงการโดยเป็นนายแบบโฆษณานมเปรี้ยวดัชมิลล์ หลังกลับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอมตอนเรียน  ที่อังกฤษ จากนั้นมีผลงานโฆษณาและรับบทพระเอกละครอีกหลายเรื่อง รวมทั้งผลงานภาพยนตร์ และวงดนตรีชื่อวง “สิบล้อ” มีผลงาน 4 อัลบั้ม คบหากับ “ฮาน่า” ดาราที่มักรับบทนางร้ายในละครหลายเรื่อง ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันเมื่อ 8 ปีก่อน กระทั่งยกระดับและคบหาเป็นคนรู้ใจใน 4 ปีหลัง ก่อนความรักจะสุกงอมจนมีข่าวจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์