เข็ดรักฟลุค แป้งสุดแฮปปี้ชีวิตโสด

หลังสวมคอนเวิร์สเลิกลากับ "คาสโนสว่าชอบของแพง"อย่าง''ฟลุค เกริกพล''

ดูสาวผิวหยวก อย่าง"แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" จะฮอตอย่างสุดๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้สุดฉาว กับ "ตำแหน่งมือที่สาม" อยู่นานเกือบปี แต่ท้ายที่สุดเมื่อความรักไปไม่ถึงจุดหมายเจ้าตัวก็ขอบายคนละทิศละทาง ทิ้งไว้แค่ความสัมพันธ์อย่างพี่น้องที่ต้องร่วมธุรกิจด้วยกัน ส่วนฝ่ายชายนั้นหลังเลิกลาได้ไม่ถึงเดือนก็ดอดไปเทียวไล้เทียวขืออยู่กับดีเจสาวคนสวย "แพง ขวัญข้าว" จนเดี๋ยวนี้ความสัมพันธ์ดีวันดีคืน ถึงจะมีข่าวเลิกกัน แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนทั้งคู่เพิ่งควงออกมาย้ำความสัมพันธ์ทั้งยังโชว์หวาน..ว่าไปสวีทกันถึงประเทศฝรั่งเศสมาเกือบครึ่งเดือน

ทางฝากสาวแป้งนี่ซิเรื่องหัวใจ..ก็ฮอตใช่ย่อย

เพราะมีหนุ่มๆ มารุมล้อม อยู่ไม่น้อย อย่างล่าสุดก็มีข่าวพัวพันหนุ่มนักเรียนนอก อย่าง"ระฟ้า" หรือจะเป็น "ไผ่ วันพอส์ย" แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธถึงความสัมพันธ์ ที่มากไปกว่าเพื่อน จนมีข่าวเมาส์..เมาส์ มาคุณเธอ เข็ดสุดๆ จากความรักของหนุ่มฟลุค..ซึ่งเรื่องนี้สาวแป้งชี้แจงทันทีว่า "มันไม่ถึงกับเข็ด คือมันทำให้เราคิดอะไรๆ มากขึ้นมากกว่า ถามว่าเค้ามีส่วนทำให้แป้งอยู่คนเดียวหรือป่าว ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เลย แล้วจริงๆ แป้งเองก็ไม่อยากพูดเรื่องเค้าอีกแล้ว ก็คุยกันได้เป็นพี่เป็นน้องกัน..คุยกันเรื่องร้าน นอกเหนือจากนี้สบายใจได้ค่ะ"



โสดไม่เหงาเหรอ??

"ไม่เหงาหรอก เพื่อนแป้งเยอะแยะ ..มีเวลาอยู่กับเพื่อน มีเวลาทำนั่นนี่ อยากทำอะไรก็ทำได้เต็มที่ไม่มีใครมาคอยว่าคอยห้าม เราเป็นตัวเราเอง มีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวอย่างเต็มที่ค่ะ"

รอ..ใครอยู่หรือป่าว??

"โหยย..ไม่รอหรอก จะรอใครล่ะ ไม่มี ไม่คิดเลยเรื่องนี้ อยากอยู่นิ่งๆ โฟกัสเรื่องานเต็มที่"

เหมือนปิดตัวเอง??

"ไม่ปิดหรอก แค่ไม่พร้อม ก็อย่างที่บอกไม่ได้ถึงกับเข็ดเลย แต่อยากคิดให้รอบคอบ แล้วอีกอย่างแป้งก็แฮปปี้แล้วกับการอยู่แบบนี้นะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์