เมจิ โต้ แมน ป่าวกกนก กลางพัทยา


กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นดังไปอีกรายสำหรับดาราหนุ่มแมน ศุภกิจ ตังคสวัสดิ์ เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า มีคนตาดีแอบเห็นว่าหนุ่มแมนจูงมือ พระเอกรุ่นพี่นก ฉัตรชัย เปิดห้องลั้ลลากลางพัทยาเลยทีเดียว



งานนี้เล่นเอาศรีภรรยาอย่างสาวเมจิ อโณมา นั่งไม่ติดต้องออกมายืนยันความเป็นชายของสามี ว่าหนุ่มแมนนั้น แมนสมชื่อ แต่ที่น้ำยายังไม่ออกฤทธิ์เป็นเพราะคุยกันแล้วและยังไม่พร้อมมีเบบี๋ในเวลานี้


"พี่แมนก็มาเล่าให้เมจิฟังว่ามีสื่อมวลชนมาถาม พี่แมนตกใจมาก เมจิบอกตรง ๆ เลยนะว่าตั้งแต่แต่งงานกันมาเมจิอยู่กับพี่แมนทุกวันเลยนะ ยังไม่ได้แยกจากกันไปไหนเลย เมจิว่าเรื่องนี้มันคงเป็นไปไม่ได้คงเป็นการเข้าใจผิดแน่ ๆ

เพราะปัจจุบันด้วยกล้องมันอาจจะมีการซูมมากขึ้น หน้าตาอาจจะคล้าย พี่แมนมีภรรยาแล้วและเมจิก็อยู่กับเค้าทุกวันเลยค่ะ อย่างไปเที่ยวกับต่างจังหวัดเค้าก็ไปกับเมจิ"




ทั้งนี้สาวเมจิยังบอกด้วยว่า ข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวแรกที่ทั้งคู่เจอเพราะ ก่อนหน้านี้ก็มีคนโพสต์ภาพหนุ่มแมนไปจู้ฮุกกรู้กับสาวคนอื่น แต่เมื่อมาเช็คดูแล้วกลายเป็นว่า แค่ฝรั่งหน้าคล้ายหนุ่มแมนเท่านั้นเอง ทำให้ทั้งคู่อดขำไม่ได้



สำหรับข่าวล่าสุดที่ออกมานั้น สาวเมจิกล่าวว่า ก็พยายามทำความเข้าใจกับข่าว เพราะเดี๋ยวนี้ก็มีสื่อมีข่าวเกิดขึ้นมากมาย ถือซะว่าเป็นการเตือนความจำคนดูจะได้ไม่ลืมกัน แต่ก็เห็นใจและอยากเอาใจช่วยรุ่นพี่อย่าง "นก ชาย" มากกว่าเพราะระยะหลัง ๆ ก็มีข่าวของ "นก ชาย" ออกมามากมายเหลือเกิน



ทั้งนี้สาวเมจิ ยืนยันเป็นหนักเป็นหนาว่า หนุ่มแมนน่ะ ชายทั้งแท่ง ไม่มีทางหนีบเอาหนุ่มหน้าไหนไปนอนกกอย่างแน่นอนจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์