น้ำตาเล็ดเวลาไปงานแต่ง ชมพู่ แจงเหตุสะท้อนใจ

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เผยไปงานวิวาห์บ่อยมาก หมดเงินตัดชุดไปเยอะ รับบางครั้งมีน้ำตาซึม เนื่องจากสะท้อนใจ

เปรยไม่เคือง หลังถูกตั้งกระทู้ต่อว่าโก่งค่าตัว แจงเคารพในการแสดงความคิดเห็นของทุกคนตั้งแต่ "ชมพู่" อารยา ตัดขาดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจ "หนึ่ง" ธนวัฒน์ วาณิชานนท์ เธอก็ไม่มีวี่แวว ว่าจะคบหาใครเป็นจริงเป็นจัง ทว่าช่วงนี้มีคู่รักคนดังในวงการบันเทิงจูงมือกันลั่นระฆังเข้าพิธีประตูวิวาห์เพียบ ทำให้นางเอกสาวต้องเดินสายไปร่วมแสดงความยินดีตลอด


เจ้าตัวถึงกับออกปากอิจฉาคู่แต่งงาน "ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าสาวทั้งนั้นแหละ"

"จริงๆ ช่วงนี้ชมไปงานแต่งงานบ่อยมาก ตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา เสียค่าชุดไปเยอะแล้ว แต่ของชมยังห่างไกลกว่าจะถึงคิวตัวเอง ไปทีไรก็น้ำตาซึมทุกที ที่ซึมก็ดีใจกับเขาด้วย บางทีก็สะท้อนใจนิดหนึ่ง แต่ก็ดีใจกับคู่บ่าวสาวด้วยแหละ เห็นภาพแล้วซาบซึ้งดี มันเป็นภาพครอบครัวที่ทุกคนมีความสุข" ชมพู่กล่าว

ส่วนเรื่องที่นางเอกสาวหน้าหวาน ถูกตั้งกระทู้ในอินเทอร์เน็ตต่อว่า เรื่องโก่งค่าตัวเจ้าตัวบอกว่าจริงๆ ยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้

แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือถือสาอะไร เนื่องจากพื้นที่ไซเบอร์ ทุกคนมีสิทธิ์มีอิสระที่จะไปแสดงความคิดเห็น อีกอย่างอยู่ในประเทศประชาธิปไตย ก็ต้องเคารพความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ส่วนเรื่องที่เธอถูกนำเอานิสัยมาเปรียบกับ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ว่านิสัยดีกว่านั้น ทั้งนี้นางเอกคนเดิม บอกว่าน้องเขาก็น่ารักดี ส่วนเรื่องงานละครกับช่อง 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ชมพู่เล่าว่า "สำหรับเรื่องละครไฟโชนแสงนั้น ชมยังไม่รู้ว่าจะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ แต่ก็เพิ่งถ่ายไปได้นิดเดียวเอง เพราะมันเป็นละครที่ค่อนข้างถ่ายยากเหมือนกัน" ชมพู่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์