โอ๋ ปลื้มแฟนหนุ่มพากินข้าวพร้อมครอบครัว รอลุ้นให้มาขอ

เงียบหายไปนานสำหรับเรื่องราวความรักของดาราสาว

"โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" จนล่าสุดก็มีภาพที่สาวโอ๋กำลังนั่งทานข้าวอยู่กับครอบครัวของแฟนหนุ่มที่ชื่อ "เฟี๊ยด" ทายาทร้านทองชื่อดังย่านเยาวราช งานนี้ก็เลยเมาธ์กันว่า ความรักครั้งนี้ทำท่าจะสมหวังและน่าจะมีข่าวดีออกมาในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน สาวโอ๋เลยบอกให้ฟังว่า"ก็แค่ไปทานข้าวกัน วันนั้นวันเกิดพี่เฟี๊ยด ภาพคงหลุดมาจาก hi 5 ส่วนเรื่องจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ยังไม่รู้ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่แล้วจะบอกนะ ถ้าจะแต่งก็บอกแน่นอนอยากเชิญทุกคนไปอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ต้องรอให้เขามาขอก่อน ที่ผ่านมาก็มีพูดเรื่องนี้กันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร"


แล้วเราทำงานในวงการแบบนี้แล้วครอบครัวเขารับได้ไหม ?

"สมัยนี้เขาคงไม่คิดอะไรมากแล้วนะ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่อาจจะกลัวว่าความเป็นส่วนตัวหายไป อย่างครอบครัวเขาเป็นคนจีน โอ๋ก็ชอบ เราก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวของเขา ความรักของโอ๋กับเขาก็เรื่อยๆอาจจะมีปัญหากันบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไร เราก็ไปได้เรื่อยๆนะ ภายนอกโอ๋น่าจะดูเป็นคนจี๊ดจ๊าด แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ค่อยไปไหน งานยังไม่ค่อยออกเลย ปาร์ตี้ยิ่งไม่มี หรือเวลาออกงานก็ออกคนเดียว"

พยายามเก็บตัวแฟนเหรอ ?

"ไม่ได้เก็บจริงๆ เราก็ไปไหนกันบ่อย เขาก็ยังถามโอ๋เลยว่า เธอไม่ดังเหรอ ขนาดโทรศัพท์หายยังไม่มีภาพสวีทหลุดออกมาเลย" สาวโอ๋กล่าวอย่างอารมณ์ดี ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์