?เลิกจัง? คับคั่งอันดับ 1

ไทยรัฐ

รักจัง กำลังเป็นหนังที่ หวานแหวว แต่ รักจริง หายากแล้ว พวก เลิกจัง กำลังคับคั่ง อันดับ 1... รักเดียว เดี๋ยวนี้มีอยู่ที่ ประเทศไหน? อาณาจักรอันกว้างไกล ที่ไหนๆมีแต่ รักง่าย แต่ ไม่นาน!

สัตว์โลก ก้มหน้า หาความสุขบนความทุกข์ กันทั้งนั้น... วุ่นวายทุกวี่วัน เหมือน สวรรค์ปั่นหัว ให้ครอบครัวมีแต่ โคลงเคลง!

ก่อนนี้ ใคร มี 2 รัก ถือว่า โทษหนักมหาศาล เดี๋ยวนี้กลับ พลิกผัน ความรักเหมือน ขนมหวาน... คนไหนไม่ได้ กิน เหมือนหมดสิ้นซึ่ง ฝีมือ


แพนกล้องส่องไปอเมริกา...ดาราฮอลลีวูด ร่ำรวยรัก มากที่สุด, พระเอก-นางเอกดัง-นักร้องสวย-ผู้กำกับรวย ระเริงรัก กันสนุกสนาน ทั้งโลกคำนึงถึง สุขสันต์ อยู่ สวรรค์ ดีกว่า อเวจี

ตัดภาพมาทาง เอเชีย บ้าง...ที่ไหนมี คนดัง ที่นั่น ระเริงสุข...จะ สุขจริง หรือ สุขปลอม ยอม เสี่ยง กันทั้งนั้น ทั้ง ฮ่องกง-เกาหลี-ญี่ปุ่น-จีน-ไทย ไม่ว่าที่ไหนก็ ซู่ซ่ากามารมณ์!

รักจัง กับ เลิกจัง จึง คับคั่ง ไปทั้งโลก...เปิดแอร์แก้ร้อนได้ เดี๋ยวนี้ แก้ไม่ได้---นิสัยคน!


เปิด เมนู ดูก็ได้ เฉพาะ ดาราไทย ไปไกลกว่ายุคก่อน---โผล่หน้ามาไม่นาน ผลงานยังไม่เด่น แต่ เป็นข่าวรายวัน มันก็ ดังได้ ถ้า ประคองตัวดี ก็ ดีไป ถ้า อื้อฉาวเกิน ไป...เข้าฉากเร็ว!

ดาวยั่ว ยั่วหัวใจได้ระยะสั้น เมื่อศัลยกรรม หมดอายุงาน อาจ เสียเงินรักษา ถือว่า ขาดทุนในบั้นปลาย (อยู่อย่าง พอเพียง ดีที่สุด)

แฟชั่น เลิกจัง ยังฮิตเป็น โรคติดต่อ กันทั้งโลก ศิลปินในเมืองไทย ขอให้ มรสุมร้าย ผ่านไป แล้วเจอ คนใหม่ ที่ดีกว่า นางเอกอย่าง นัท มีเรีย-นุ่น วรนุช-อั้ม พัชราภา-หยาดทิพย์ ราชปาล-ปู ไปรยา-อลิชาไล่สัตรูไกล ล้วน มีค่าในวงการทั้งนั้น ดาราชาย ก็เหมือนกัน อย่า เลิกจริง-ทิ้งจัง กันทั้งปี!

ไท ทาร์ซาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์