เสี่ยอู๊ดจ๋า... ?บิ๊ก? ขอลาบวช



เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. 49 ที่ผ่านมา ณ วัดพระปฐมเจดีย์วรมหาวิหาร จ.นครปฐมพระเอกหนุ่มวิก 7 สี


บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์ หรือชื่อจริง ธนศักดิ์ ศุภธนพัฒน์ พระเอกหนุ่มวิก 7 สี และดัชชี่บอย ปี 2002 ถือฤกษ์งามยามดีเข้าพิธีอุปสมบท

บรรยากาศในตอนเช้าเริ่มต้นจากการแห่นาค ตั้งต้นที่บ้านใน ซอย 2 ถ.พระพิพิธ จ.นครปฐม ซึ่งมี คุณพ่อสมศักดิ์ ศุภธนพัฒน์ และ คุณแม่จรินทร์ ศุภธนพัฒน์ เดินอยู่ในขบวนพร้อมญาติพี่น้องอีกคับคั่ง ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวบ้านร้านตลาดที่ออกมายืนดูขบวนแห่ นาคบิ๊ก จนเต็มถนน



ดาราเต็มงาน ฉายาใหม่พระบิ๊ก ผู้เจริญด้วยทรัพย์

เมื่อขบวนมาถึงหน้าองค์พระ ก็พบกับภาพประทับใจของเหล่านักแสดงทางช่อง 7 และพี่ๆ น้องๆ ในสังกัดดัชชีเดินทางมาร่วมขบวนด้วย อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร , เขตต์ ฐานทัพ , กระแต-ศุภักษร และเอ็กซ์-ฐิตินันท์ , ไผ่-พาทิศ , ไม้-บวรพจน์ , เบ็นซ์ ปุณยาพร, เอมี่-กิตติ สาระ และ อ้น-ทรงวุฒิ รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับที่รออยู่อย่างใกล้ชิด


หลังจากได้ผ่านการเป็นพระใหม่ พร้อมฉายาที่ได้รับ ธนวฑฺฒโก- (ทะ-นะ-วัด-ทะ-โก) แปลว่า ผู้เจริญด้วยทรัพย์ เหล่าดารานักแสดงที่มาร่วมงานแล้วต่างพร้อมใจกันใส่บาตรพระใหม่ พร้อมญาติที่มาเฝ้ารอและแฟนคลับที่ตามติดอย่างเนืองแน่น




บิ๊กยัน ไม่ได้หนีข่าวสุดฉาวด้วยการบวช


พระบิ๊ก ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการอุปสมบทครั้งนี้และตั้งใจจะจำพรรษาเป็น เวลา 1 เดือน ที่วัดพระปฐมเจดีย์วรมหาวิหาร

การบวชครั้งนี้ ถือว่าได้ทำหน้าที่ของลูกผู้ชายครั้งหนึ่งให้กับผู้มีพระคุณ ทั้งโยมพ่อและโยม ก่อนหน้านี้ ไม่มีความคิดที่จะบวชอยู่แล้ว และยิ่งพอเคยเกิดเรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิตตัวเอง ก็เลยมีความรู้สึกว่าน่าจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งให้ทั้งตัวเองคลายกังวล ตอนนี้ก็ได้ทำอย่างที่ตั้งใจแล้ว


พวกเราเหล่าคนบันเทิงก็ขอร่วมอนุโมทนาในการอุปสมบทครั้งนี้อย่างแรงกล้า สาธุ !


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์