ชมพู่ เมินถูกแฉ..นิสัยยอดแย่..ลั่นขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง

เพิ่งจะถูก..ข้อครหาว่า ขี้วีน พ่วงด้วย ดังแล้วติสต์แตก ..แถมยังอัพค่าตัว

..พักนี้สาวชมเลยต้องยุบหน่อ..พองหน่อ เพราะล่าสุดปีใหม่เพิ่งถูกเบี้ยวค่าตัว..ทำเอาเจ้าตัวเซ็งสุดๆ แต่ก็ไม่คิดจะเอาเรื่องเอาราว..อะไร ถือว่าทำบุญไป นี่เลยเป็นสาเหตุที่พักนี้เจ้าตัวถูกมือดีปล่อยข่าวสารพัด ล่าสุดฮือฮากันสุดๆ กับ จดหมายในโลกไซเบอร์ที่ออร์แกไนซ์สาวคนดัง ออกมาเขียนแฉ ทุกพฤติกรรมสุดแย่ของสาวเจ้า ..ว่าไม่น่าดู น่าชมเหมือนหน้าตาเอาซะเลย

ซึ่งเจอ ศึกประจันหน้านี้เข้าไปสาวชมพู่ถึงกับเก็บตัวเงียบไม่ออกมาชี้แจงอะไรทั้งสิ้น

ล่าสุดเจอเธอในงานงานนึง นักข่าวไม่รอช้ารีบเข้าไปสอบถาม ถึงข้อความในจดหมายดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยปากว่าไม่สนใจใยดีกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย " เอาเป็นว่าชมขอยุติเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ ยิ่งจะทำให้เรื่องมันแย่ลงไปอีก ไม่มีมีผลดีกับใคร มีแต่แย่กับแย่"



จดหมายดังกล่าว ชมเปราะ..ถึงนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ ว่าดีกว่าชมเป็นไหนๆ ??

"(ทำสีหน้าเครียด) ชมขอไม่พูดถึงคนอื่น แล้วชมก็ว่าไม่เกี่ยวกัน ชมกับแพนไม่ได้โกรธเกลียดกัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน อย่าเอามาเป็นประเด็นดีกว่าค่ะ"

รู้สึกยังไงกับข่าว??

"ไม่รู้สึกยัง..ชมไม่สนใจ ไม่เก็บมาบันทอนจิตใจ ชมมีเรื่องที่ต้องทำอีกเยอะ ข่าวมากมายที่ชมเจอมา และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ชมต้องผ่านมันไป ชมว่าดารากับข่าวเป็นของคู่กัน ถ้าไม่จริงชมก็ไม่ได้เบื่อที่จะออกมาอธิบาย แค่ชมไม่ชอบพาดพิงถึงใคร อยากให้เวลามันพิสูจน์ทุกอย่างเอง ..พูดไปมันก็ไม่ได้อะไรค่ะ ให้มันจบๆ ไปดีกว่า ความจริงเป็นไงรู้กันอยู่แก่ใจค่ะ"

มีอะไร..จะฝากบอกแฟน..แฟนมั๊ย??

"ก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ชมมาโดยตลอดค่ะ" สาวชมพู่กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์