รักลงกระเพาะ ฟลุค ไม่ยอมเลิกแพง

เมาธ์ได้เมาธ์ไปว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช"

หมดโปรโมชั่นเลิฟกับดีเจสาวหน้าหวาน "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" แล้ว งานนี้คาสโนว่าพ่อหม้ายไม่ยอมเลิกบ้าของแพงง่ายๆหรอกเจ้าค่าล่าสุดดาราเดลี่ฯ ได้ภาพคอลเลคชั่นหวานของ "ฟลุค-แพง" ครั้งที่ควงกันไปญี่ปุ่นและฝรั่งเศสด้วยกันสองต่อสองครั้งแรก จนมีข่าวตามมาว่าทริปนี้เป็นเหตุให้แพงหลุดตําแหน่งดีเจคลื่นเอไทม์เพราะลางานไปเที่ยว

ซึ่งดูจากภาพชุดดังกล่าวนี้แล้วขอบอกว่าลมหนาวช่วง winter ที่ฝรั่งเศส

 คงทําอะไรคู่รักคู่นี้ไม่ได้ ก็เล่นอิงแอบแนบชิดให้ความอบอุ่นกันถึงเพียงนี้ จากหนาวๆ ก็ต้องมีร้อนๆ เพราะไฟรักมันสปาร์คกันบ้างล่ะ แถมก่อนหน้านี้ดาราเดลี่ฯ ก็ได้รายงานไปแล้วหลังกลับจากทริปที่ญี่ปุ่นและฝรั่งเศสนั้นหนุ่มฟลุคก็ควงแฟนสาวไปสวีทที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาอีกด้วยท่ามกลางกระแสข่าวลือหนักว่า "ฟลุค-แพง" เลิกกันแล้ว โดยมีนางร้ายตาเฉี่ยว "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" เป็นอีกตัวละครมาแทรกกลาง


หรือการพาทัวร์เมืองนอกของหนุ่มฟลุคเป็นว่าเล่นนี้จะเป็นแผนการยื้อรักแฟนสาวรายล่าสุดอย่างแพงกันแน่

เพราะด้วยนิสัยของพ่อหม้ายลูกหนึ่งคนนี้มักจะไม่ยอมเลิกราขาดจากคนรักหรือยอมเสียของรักง่ายๆ มักจะมีการเล่นเกม ตื๊อรัก กั๊กเลิฟให้เห็นอยู่บ่อยๆ อย่างกรณีตอนคบกับสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" หนุ่มฟลุคยังตามง้อขอคืนดีหวังรีเทิร์นสักพักจนแน่ใจว่าฝ่ายหญิงหมดรักในตัวเองแล้วถึงปล่อยไป

"หนูไม่รู้นะคะว่าน้องไปกับใคร ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วก็ได้คิวน้องวันนี้

ซึ่งมีพี่ๆ นักข่าวหลายคนอยากสัมภาษณ์น้องประเด็นความรัก แต่น้องแพงขอไว้ว่ายังไม่ขอคุยค่ะ ถ้าถามความคิดเห็นหนูว่าน้องเลิกกับพี่ฟลุครึยังหนูก็ไม่รู้นะคะเพราะต่างคนต่างทํางานน่ะและหนูก็ไม่เคยเห็นพี่ฟลุคมาที่กองถ่ายเลย" พีอาร์อัธยาศัยดีกล่าว

รักฉบับ "ฟลุค-แพง" คงไม่อวสานในแบบธรรมดาซะแล้ว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์